Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford ghi bàn gấp 3 lần Chelsea

Thứ Tư 01/03/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ trái ngược của Man United và Chelsea từ cuối năm 2022 tới nay tạo ra một thống kê rất bất ngờ.

Chelsea đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất từ đầu mùa dưới thời HLV Graham Potter, và cuộc khủng hoảng của họ vẫn chưa có điểm dừng với chấn thương mới nhất của Thiago Silva. Hàng tấn công với những bổ sung mang tên Mudryk, Felix hay mới nhất Enzo Fernandez vẫn chưa đạt được kỳ vọng, khi The Blues tịt ngòi 3 trận gần nhất và thất bại cả 3.

Tính trong 6 trận gần nhất, thành tích của Chelsea là thua 3, hoà 3, ghi được 1 bàn. Đó là trận hoà 1-1 trước đối thủ West Ham và cái tên lập công là Joao Felix. Tính trên mọi mặt trận, Chelsea đang xếp thứ 10 Premier League, kém Top 4 khoảng cách 14 điểm. Họ cũng đã bị loại khỏi FA Cup và gặp bất lợi tại Champions League khi thua Dortmund tối thiểu ở lượt đi.

Rashford ghi bàn gấp 3 lần Chelsea 1
Chelsea chỉ có 6 bàn thắng trong quãng thời gian 2 tháng qua, kém gấp 3 lần Marcus Rashford

Tính từ ngày 6/11/2022, Chelsea đã trải qua tổng cộng 15 trận, giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng, hoà 4 trận và thua 9 trận, ghi được 6 bàn thắng. Trong quãng thời gian đó, riêng tiền đạo Marcus Rashford đã có 18 bàn thắng, gấp 3 lần Chelsea. Tổng cộng, MU trải qua 22 trận, ghi 50 bàn, củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và mới đây đã vô địch Carabao Cup.

Vào đêm nay, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục hành trình tại FA Cup khi chạm trán West Ham tại vòng 5. Trong khi đó, Chelsea phải chờ cuối tuần để trở lại với Premier League, cùng nhiệm vụ cắt mạch 3 thất bại liên tiếp với màn đối đầu Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X