Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford: "Được chơi cho MU là một vinh dự lớn lao"

Thứ Năm 14/11/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford khẳng định anh rất tự hào khi được thi đấu cho Man United và luôn vui mừng mỗi khi ghi bàn cho đội bóng quê nhà.
Rashford đã xuất phát mọi trận đấu ở Premier League cho Man United mùa này. Anh đã ghi 9 bàn trên mọi đấu trường tính đến thời điểm này. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Rashford đã trở thành một cầu thủ quan trọng của MU. Và mới đây, sao trẻ 22 tuổi đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian đã qua.

Tiền đạo Rashford Được chơi cho MU là một vinh dự lớn lao hình ảnh

Rashford: "Được chơi cho MU là một vinh dự"


“Được chơi cho Man United là một niềm vinh dự lớn. Tôi đã ở Man United nhiều năm và số bạn bè đã đến và đi khỏi đội bóng này là rất lớn. Và điều đó khiến tôi cảm thấy được chơi cho đội bóng này là một vinh dự lớn. Tôi cảm thấy tự hào khi có được cơ hội chơi cho Man United. Nhưng khi có cơ hội, điều khó khăn nhất là bạn phải ở lại đội một. Đó mới là thách thức lớn nhất.

Những trận đấu đầu tiên mà tôi chơi, cảm giác khi về nhà hay đi mua sắm rất khó khăn. Những điều đơn giản bình thường chỉ tốn của bạn 2 đến 5 phút thì bây giờ ban cần tới 30 phút để hoàn thành.

Tôi luôn cố gắng giữ một cái đầu lạnh. Dù thắng hay thua, nếu bạn giữ được tâm lý vững thì nó sẽ có ích hơn. Tôi không muốn thất vọng quá mức hay bay bổng quá đà”.


Rashford đang dần quen với cảm giác ghi bàn cho Man United. Anh mới có một pha lập công ấn định tỉ số 3-1 cho Man United trước Brighton. Cầu thủ người Anh đã ghi được 5 bàn trong 5 trận gần nhất.

“Cảm giác ghi bàn rất thú vị. Mỗi lần ghi bàn là bạn lại có cảm giác hơi khác một chút. Nhưng tim tôi luôn đập nhanh ở những khoảnh khắc như thế. Đó luôn là một điều gì đó đặc biệt. Thật khó để quên những khoảnh khắc này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X