Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rashford: "Đây là phong độ tốt nhất sự nghiệp của tôi"

Thứ Bảy 07/01/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận anh đang đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp khi giúp Man United đánh bại Everton ở vòng 3 FA Cup.

Rashford thừa nhận đang trải qua phong độ tốt nhất

Rashford là ngôi sao trong chiến thắng của MU trước Everton. Tiền đạo người Anh kiến tạo cho Antony mở tỉ số, khiến Conor Coady phản lưới nhà và tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United ở phút bù giờ cuối cùng. Hiện tại, Rashford đã ghi bàn trong 5 trận ra sân gần nhất cho “Quỷ đỏ”.

Rashford
Rashford: Đây là phong độ tốt nhất sự nghiệp của tôi

“Về khía cạnh màn trình diễn, đây có lẽ là phiên bản tốt nhất của tôi. Tôi cảm thấy rất tốt khi ra sân. Tôi đang di chuyển vào những vị trí để ghi bàn. Nếu tôi tiếp tục tạo ra cơ hội, tôi có cảm giác rằng mình sẽ tiếp tục ghi bàn”.

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp cho Man United trên mọi đấu trường. Lúc này, Man United vẫn cạnh tranh ở 2 đấu trường khác là Carabao Cup và Europa League. Và Rashford hy vọng MU có thể giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay.

“Đó là mục tiêu, là lý do chúng tôi làm việc chăm chỉ. Chúng tôi muốn có mặt ở những trận chung kết và những trận đấu lớn nhất. Sau cùng, chúng tôi muốn giành danh hiệu. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội làm điều đó ở mùa giải này”.

Đối thủ tiếp theo của Man United là Charlton ở tứ kết Carabao Cup. Cơ hội đi tiếp của MU là vô cùng rõ ràng khi “Quỷ đỏ” tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Sau đó, sự tập trung sẽ quay trở lại Premier League với những trận đại chiến liên tiếp với Man City và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X