Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao MU đáp trả chỉ trích từ huyền thoại Owen

Thứ Bảy 07/09/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của Owen cho rằng anh không có khát khao trở thành một tiền đạo hàng đầu.
ĐT Anh sẽ đối đầu với Bulgaria ở vòng loại Euro 2020 vào đêm nay. Rashford nhiều khả năng sẽ xuất phát trong bộ 3 tấn công của Tam Sư bên cạnh Kane và Sterling.

Cầu thủ 21 tuổi đã khởi đầu mùa giải khá ổn với cú đúp trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea. Nhưng anh chưa thể ghi thêm bàn thắng kể từ đó. Đỉnh điểm là pha bỏ lỡ trên chấm 11 mét ở trận thua Palace của Man United.

Tiền đạo Rashford đáp trả chỉ trích từ huyền thoại Owen hình ảnh

Rashford khẳng định luôn lấy Kane làm gương


Với việc Lukaku và Sanchez đã rời MU, gánh nặng ghi bàn giờ dồn hết vào vai Rashford và Martial. Nhưng huyền thoại Owen cho rằng Rashford không có khát khao để trở thành một tay săn bàn hàng đầu.

Mới đây, Rashford đã phản pháo lời nhận xét của huyền thoại người Anh. Cầu thủ trẻ của MU khẳng định anh luôn dùng Kane làm cột mốc tiêu chuẩn để nhắm tới.

“Nếu bạn theo dõi những buổi tập, bạn sẽ thấy mọi thứ vận hành ra sao. Tôi luôn dùng Kane làm tấm gương. Anh ấy là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà tôi từng được chơi cùng. Và bất cứ khi nào chúng tôi tập dứt điểm, tôi cũng luôn nghĩ trong đầu rằng mình cần phải thực hiện gần bằng anh ấy.

Vậy nên nếu anh ấy ghi 6 bàn, bạn sẽ muốn ghi 6 bàn. Những điều nhỏ nhặt như thế là điều mà mọi người không bao giờ thấy.

Kể cả khi chúng tôi cạnh tranh vị trí hay cùng được ra sân thì chúng tôi cũng đều thúc đẩy nhau tiến lên. Việc có một bầu không khí như thế trong đội là rất quan trọng.

Owen chỉ có thể nói những gì anh ấy nhìn thấy. Mọi người xung quanh tôi mới là những người biết rõ. Khi tôi trẻ hơn, lý do tôi được ra sân là bởi vì tôi mang lại cho mọi người thứ họ muốn. Đó là những bàn thắng và những điều thú vị khi tôi cầm bóng. Vậy nên điều quan trọng là tôi biết tôi thích gì, tôi muốn trở thành một cầu thủ thế nào và tôi sẽ trở thành cầu thủ thế nào”.

Nhận định Anh vs Bulgaria (23h ngày 7/9): Sư tử trẻ gầm vang?
ĐT Anh đang có phong độ rất cao và nhiều khả năng sẽ nối dài nó bằng một chiến thắng trước Bulgaria ở vòng loại Euro 2020.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X