Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Raphael Varane không làm được gì để từ khi gia nhập MU

Thứ Năm 12/10/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood khẳng định Raphael Varane không làm được gì kể từ khi gia nhập MU, ông cũng cho rằng Quỷ đỏ đang thụt lùi dưới thời Erik ten Hag. 

MU đã có khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới với 6 trận thua sau 11 trận trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ cần tới cú đúp của Scott McTominay ở những phút bù giờ cuối cùng ở hiệp 2 mới có thể ngược dòng đánh bại Brentford 2-1.

Tim Sherwood chi trich trung ve Raphael Varane

Tim Sherwood chỉ trích trung vệ Raphael Varane

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh với 12 điểm sau 8 trận, trong khi đó họ xếp bét bảng A Champions League với 2 thất bại liên tiếp. Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood đã có những chia sẻ về phong độ của MU hiện tại. Ông nói:

“MU không có lối chơi rõ ràng, tôi không thấy họ chơi tấn công bài bản, tôi không thấy họ có một chiến thuật cụ thể. Những gì tôi thấy là HLV ném một nhóm cầu thủ ra sân, xem họ tiếp đất ở đâu và hy vọng một trong những siêu sao sẽ kéo đội bóng ra khỏi bùn lầy, và đó chính xác là những gì đã xảy ra”.

“McTominay không phải là một siêu sao mà là một đứa trẻ thực sự muốn chơi bóng. Hannibal là cầu thủ giỏi nhất của họ, tại sao? Bởi vì cậu ấy muốn được ra sân, muốn được thi đấu, được cống hiến cho CLB. Hãy nhìn cách cậu ấy chạy, theo đuổi trái bóng, tắc bóng, cậu ấy muốn cống hiến những gì tốt nhất của mình”.

“Varane, cậu ấy chưa làm được gì kể từ khi đến MU. Cậu ấy thiếu sự bền bỉ và tính liên tục, cậu ấy vào sân sau đó rời sân vì chấn thương. Cậu ấy nghỉ một khoảng thời gian rồi trở lại thi đấu, sau đó tiếp tục dính chấn thương. Cậu ấy là gì đã làm gì cho Manchester United?”.

“Tôi nghĩ MU ổn khi có Harry Maguire, mọi người tấn công cậu ấy, nhưng rõ ràng là cậu ấy muốn cống hiến mọi thứ, cậu ấy muốn mang lại những gì tốt nhất cho CLB. MU đang thụt lùi dưới thời Erik ten Hag. Năm ngoái họ có một mùa giải tốt, bạn mong đợi sự tiến bộ qua từng năm nhưng điều đó không diễn ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X