Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ramsdale chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Sáu 19/05/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới với Arsenal tới năm 2026.

Hợp đồng mới của Aaron Ramsdale với Arsenal có thời hạn tới năm 2026, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Ramsdale đã ra sân 76 lần trên mọi đấu trường cho Arsenal kể từ khi gia nhập từ Sheffield United cách đây 2 năm. Anh đang có vị trí vô cùng vững chắc trong khung gỗ của đội bóng thành London.

Aaron Ramsdale dang choi tot o Arsenal
Ramsdale chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

“Câu lạc bộ này đem đến cho tôi cảm giác như một gia đình. Tôi không thể tưởng tượng sân nhà, hay nhà của mình, sẽ ở một nơi nào khác.

Tôi cảm thấy vinh dự khi được các đồng đội chào đón và ban huấn luyện muốn tôi ở lại. Vậy nên quyết định cam kết tương lai với Arsenal là quyết định dễ dàng nhất với tôi. Hãy cùng tiến lên phía trước và tạo ra thêm những ký ức đặc biệt”.

HLV Arteta nói thêm: “Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc khi Ramsdale ký hợp đồng mới. Cách mà cậu ấy phát triển trong 2 năm qua thật nổi bật, với những màn trình diễn, đóng góp và sự thích nghi nói chung với câu lạc bộ.

Thật tuyệt khi chúng tôi tiếp tục xây dựng tương lai với những tài năng lớn nhất trong một đội hình trẻ. Chúng tôi đều đang hướng tới việc tận hưởng nhiều năm thi đấu của Aaron Ramsdale ở câu lạc bộ này”.

Trong khi Ramsdale đã ký hợp đồng mới thì Xhaka nhiều khả năng sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Thụy Sĩ bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng nhưng không có kế hoạch gia hạn hợp đồng mới. Có tin đồn cho rằng Xhaka sẽ gia nhập Bayer Leverkusen vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X