Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pulisic "né" so sánh với Lozano bằng phản ứng hài hước

Thứ Năm 05/09/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic được hỏi liệu anh có giỏi hơn Lozano hay không và câu trả lời của tuyển thủ Mỹ đã khiến các phóng viên bật cười.
Pulisic là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Mỹ lúc này. Thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea càng làm tăng thêm kỳ vọng vào cầu thủ 20 tuổi. Năm ngoái, Pulisic không thể giúp Mỹ tham dự World Cup. Nhưng sau chiến dịch vòng loại thảm họa, Pulisic vẫn được xem là niềm hy vọng trong tương lai của xứ sở cờ hoa.

Mexico cũng có một phiên bản Pulisic của riêng mình là Hirving Lozano. Cầu thủ này đã chuyển đến Napoli hè này với mức phí lên đến 42 triệu euro.

Christian Pulisic né so sánh với Lozano bằng phản ứng hài hước hình ảnh

Pulisic "né" so sánh với Lozano bằng phản ứng hài hước


Và bộ đôi này đã được so sánh với nhau khi hai đội bóng kình địch Mỹ và Mexico chuẩn bị đối đầu vào thứ Sáu tới. Nhưng Pulisic đã “né” câu hỏi này rất khôn ngoan thay vì trả lời như cách Ibrahimovic khẳng định anh là cầu thủ xuất sắc nhất MLS khi được so sánh với Carlos Vela.

“Tôi sẽ không đưa ra cho các bạn một ‘câu trả lời Ibra’”, Pulisic trả lời các phóng viên khi được hỏi giữa anh và Lozano, ai là người giỏi hơn. “Rất khó để nói ai giỏi hơn. Tôi không thích điều đó nhưng dĩ nhiên tôi tự tin vào bản thân”.

Ngại ngần khi nói về Lozano nhưng Pulisic rất cởi mở khi được hỏi về quãng thời gian ở Chelsea và cảm giác khi thi đấu ở Premier League.

“Thương vụ chuyển nhượng đó là những gì tôi mong đợi. Tốc độ và sự quyết liệt ở giải đấu này rất thú vị. Các trận đấu đều rất căng thẳng. Mọi trận đấu tôi tham dự cho đến bây giờ đều mang đến những thử thách khác nhau.

Học hỏi thêm về khía cạnh phòng ngự cũng là một thử thách tốt với tôi lúc này”.

Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, danh tính 25 cầu thủ được HLV Lampard trao cơ hội đã chính thức lộ diện.
Huyền thoại Chelsea khen ngợi cầu thủ trẻ đặc biệt sau trận hòa Sheffield
Huyền thoại Pat Nevin của Chelsea đã dành những lời khen có cánh cho sao trẻ tuổi teen Billy Gilmour sau màn ra mắt cho đội một The Blues cuối tuần qua.
Người cũ Sarri muốn “rút ruột” Chelsea vào tháng 1
Juventus muốn mua Willian vào tháng 1 năm 2020, HLV Sarri muốn đoàn tụ với học trò cũ ở đội bóng thành Turin.
Nếu Chelsea vào top 4, Lampard sẽ là HLV của năm
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Chelsea giờ đã mất đi yếu tố khiến đối thủ sợ hãi và khẳng định lọt vào top 4 mùa này sẽ là thành công lớn của Lampard.
Chelsea nhận tin buồn từ Mateo Kovacic
Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Sheffield United, ngôi sao 25 tuổi không tham dự 2 trận đấu của ĐT Croatia với Slovakia và Azerbaijan ở...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X