Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có sao trẻ Tahith Chong của MU

Thứ Hai 30/09/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong rời MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

PSV muốn mượn Tahith Chong


Dưới thời HLV Solskjaer, những sao trẻ của MU được trao cơ hội thể hiện mình và Tahith Chong là một trong số đó. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này có 4 lần được ông thầy người Na Uy sử dụng, giai đoạn đầu mùa giải này anh cũng 3 lần được trao những cơ hội ra sân.
 
PSV muốn Tahith Chong rời MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

PSV hỏi mượn Tahith Chong


Cụ thể, Tahith Chong đá chính ở hai trận gặp Rochdale và Astana ở các giải đấu cúp, ở trận gặp Leicester ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này cũng vào sân từ băng ghế dự bị. Mới đây, Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer vì đặt niềm tin lớn lao vào thế hệ trẻ của Man đỏ. 

Hè năm nay, Tahith Chong lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB, song đích thân Solskjaer đứng ra thuyết phục anh ở lại. Ông thầy người Na Uy cũng đã trao cơ hội ra sân cho cầu thủ người Hà Lan, nhưng màn trình diễn của cầu thủ này khá mờ nhạt. 

Dĩ nhiên, tài năng trẻ này sở hữu nhiều tiềm năng nhưng có thể Premier League không phải là môi trường phù hợp để anh toả sáng. 

Tahith Chong rời MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Cụ thể, PSV đang muốn chiêu mộ Chong dưới dạng cho mượn vào tháng 1, đội bóng Hà Lan hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho sao trẻ của Man đỏ.

Trong bối cảnh Chong không được sử dụng quá nhiều và chơi không nổi bật ở Ngoại hạng Anh, đây sẽ là một cơ hội tốt để anh bước tiếp con đường thăng tiến của mình. Về phía MU, để Chong ra đi theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm là quyết định hoàn toàn hợp lý. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X