Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Morata của Chelsea

Thứ Hai 30/04/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí phương Tây đã có ba đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata sau khi anh đang có kế hoạch rời Chelsea sau một mùa bóng không thành công.
PSG gia nhap cuoc dua gianh tien dao Morata  hinh anh
PSG gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Morata 

Chuyển tới Chelsea với mức giá lên tới 60 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 tuy nhiên những gì mà tiền đạo Alvaro Morata đã thể hiện là tương đối thất vọng.

Cựu chân sút Real không thể lại nhiều dấu ấn tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Anh chỉ có đúng 11 bàn thắng sau 29 trận đấu cho The Blues tại Premier League. Chản nản với cuộc sống hiện tại, Morata đã lên kế hoạch ra đi.

Nắm bắt được thông tin đó, mới đây CLB nước Pháp PSG cũng đã sẵn sàng vào cuộc để sở hữu Morata. Khả năng Cavani chia tay PSG vào Hè này đang là rất cao, sau những mâu thuẫn với Neymar. Do đó đội bóng thủ đô Paris cần một tiền đạo có năng lực thay thế và họ đã hướng tới ngôi sao đang thất sủng của Chelsea.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Morata, PSG sẽ phải vượt qua các đối thủ Juventus và Bayern Munich, các đội bóng cũng đang rất 'thèm muốn' tiền đạo này.

Chưa kể, họ sẽ phải đáp ứng được yêu cầu chuyển nhượng của Chelsea khi nhà cựu vương nước Anh chỉ chấp nhận để Morata ra đi nếu có CLB nào chấp nhận chi 62 triệu bảng.
Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X