Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

PSG có câu trả lời cho Chelsea vụ Marquinhos

Thứ Ba 28/12/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi, đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ người Brazil.

PSG gia hạn hợp đồng với Marquinhos


Ở thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Bất đồng về lương bổng là lý do khiến cầu thủ người Đức có thể chia tay đội bóng thành London vào tháng 1 tới hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6. 
 
PSG gia hạn hợp đồng với Marquinhos

PSG gia hạn hợp đồng với Marquinhos


Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022. Việc 3 cầu thủ nơi hàng thủ sắp hết hạn hợp đồng khiến Chelsea buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trung vệ Marquinhos của PSG đang là mục tiêu được Chelsea theo đuổi. Cầu thủ người Brazil duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Marquinhos có 3 bàn thắng, 1 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cho PSG mọi đấu trường mùa này.

Tất nhiên đội bóng nước Pháp không muốn mất một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Todofichajes cho hay, PSG giữ chân Marquinhos bằng hợp đồng mới. Đội bóng nhà giàu nước Pháp hy vọng có thể thông qua một bản giao kèo mới với cầu thủ 27 tuổi vào đầu năm 2022. 

Hợp đồng hiện tại giữa 2 bên còn thời hạn đến Hè 2024, PSG muốn giữ chân Marquinhos đến Hè 2026 hoặc 2027. Marquinhos đang cực kỳ hạnh phúc ở thủ đô Paris, khả năng một bản giao kèo mới sẽ sớm được ký kết.
Điểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiệnĐiểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/12/2021.
Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1Lionel Messi đen đủi nhất Ligue 1
Trong trận hòa 1-1 giữa Lorient và PSG, tiền đạo Lionel Messi có thêm một lần sút bóng trúng khung thành đối phương. Thống kê cho thấy anh là cầu thủ đen đủi...
Herrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ MessiHerrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.
Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.
Messi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọngMessi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọng
Sau khi Sergio Ramos rời sân, Mauro Icardi ghi bàn giúp PSG gỡ hòa 1-1 trước Lorient ở vòng 19 Ligue 1 rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X