Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Premier League vẫn áp dụng thay 3 người, có thể thành 5 khi khẩn cấp

Thứ Năm 17/12/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc họp với đại diện 20 đội bóng, BTC Premier League đã đưa ra quyết định cuối cùng về thể thức thay người trong phần còn lại của mùa giải.

Premier League vẫn áp dụng thay 3 người

Mới đây, BTC Premier League đã có cuộc họp với đại diện 20 đội bóng. Một trong những nội dung chính không gì khác ngoài việc thống nhất về thể thức thay người.

Theo đó, thể thức thay 3 người mỗi trận đấu vẫn được áp dụng. Chỉ có đại diện 10 đội bóng tại Premier League tán thành đề xuất thay 5 người như phần lớn các giải VĐQG trên thế giới hiện nay. Theo luật, phải có ít nhất 14 đội bóng đồng ý thì đề xuất trên mới được áp dụng.

Premier League vẫn áp dụng thay 3 người hình ảnh
 Premier League cho phép các đội bóng sử dụng thêm 2 quyền thay người trong trường hợp khẩn cấp nếu có cầu thủ dính chấn thương nặng ở vùng đầu.

Tuy nhiên, BTC Premier League vẫn áp dụng 1 điều lệ mới cho phép các đội bóng tăng lượt thay đổi cầu thủ. Cụ thể, ngay cả khi đã thay đủ 3 cầu thủ, các đội bóng vẫn sẽ có thêm 2 lượt thay người trong trường hợp khẩn cấp khi cầu thủ dính chấn thương ở vùng đầu.

Để đảm báo tính công bằng, khi một đội bóng sử dụng quyền "cứu trợ" trong trường hợp khẩn cấp thì đối phương cũng sẽ tự động được tăng 1 lượt thay người. Ngoải ra, các đội bóng cũng sẽ được tăng số lượng cầu thủ đăng kí trong danh sách dự bị lên thành 9 thay vì 7 như hiện tại.

Những thể thức mới vừa được BTC Premier League thông qua sẽ được áp dụng ngay kể từ vòng 14 vào cuối tuần này.

“Leicester vô địch Premier League, Arsenal có thể xuống hạng!”
Cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng mọi thứ có thể xảy ra ở Premier League như cách Leicester vô địch mùa 2015-16 và cũng không loại trừ khả năng CLB cũ Arsenal...
Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc
Cavani chính thức bị FA kết tội phân biệt chủng tộc với dòng trạng thái trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 trước Southampton.
Havertz đang phải trả giá vì mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Kai Havertz đang gặp khó khăn vì những áp lực của mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X