Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Paul Pogba CHÍNH THỨC lên tiếng về hợp đồng mới với MU

Thứ Sáu 11/06/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ về tương lai của mình ở sân Old Trafford.

Paul Pogba chưa nhận được lời đề nghị gia hạn từ MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã chơi rất tốt trong màu áo MU, đặc biệt là giai đoạn lượt về. Những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và trở thành á quân ở Europa League. Tương lai của cầu thủ người Pháp đang được quan tâm rất nhiều.
Pogba nói về việc ký hợp đồng mới với MU

Tương lai Pogba đang được quan tâm rất nhiều


Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng MU đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Pogba, họ chấp nhận tăng lương từ 290.000 bảng/tuần lên 375.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ở lại.

Cũng có những thông tin cho rằng Pogba đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với MU. Vào tháng 12 năm ngoái người đại diện Mino Raiola của anh gây sốc khi khẳng định: “MU nên bán Pogba ở Hè 2021, bởi cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới”.

Rất nhiều đội bóng lớn quan tâm Pogba, trong đó phải kể đến Barca và Real Madrid. Những đội bóng lớn của Tây Ban Nha chấp nhận chi 60 triệu bảng để thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. Đó được cho là số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Hiện cầu thủ 28 tuổi đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho những trận đấu ở VCK Euro 2020. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về việc ký hợp đồng mới với MU, Paul Pogba cho biết:
Pogba nói về trận thua Villarreal

Pogba nói về tương lai ở MU


Tôi còn một năm hợp đồng với MU. Mọi người đều biết điều đó. Vẫn chưa có đề xuất cụ thể nào từ phía MU. Tôi chưa ngồi lại với các giám đốc và HLV, tôi vẫn chưa đưa ra những quyết định. Hiện tôi vẫn đang là cầu thủ của MU”.

“Tôi có người đại diện, và ông ấy sẽ thay tôi lo những chuyện về tương lai. Bây giờ, tôi tập trung hoàn toàn vào những trận đấu ở Euro. Tôi muốn cùng ĐT Pháp vô địch giải đấu năm nay. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời. Pháp sẽ làm mọi thứ để tiến vào trận chung kết và lên ngôi vô địch”.
Paul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và KimpembePaul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và Kimpembe
2 cầu thủ của ĐT Pháp - Kingsley Coman và Presnel Kimpembe đã có một trận cười sảng khoái khi trêu chọc tiền vệ Paul Pogba về tương lai.
Paul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và MessiPaul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả...
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul PogbaHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai Paul Pogba
Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền vệ Paul Pogba.
NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael VaraneNHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X