Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pogba: "Lukaku là tiền đạo hay nhất ở Premier League"

Thứ Hai 20/11/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League sau khi cầu thủ này giải cơn khát bàn thắng ở trận đấu với Newcastle.
Pogba Lukaku la tien dao hay nhat o Premier League hinh anh
Lukaku đã nổ súng trở lại cho Man United từ cuối tuần trước

Sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thể ghi bàn cho Man United, cuối cùng Lukaku cũng đã nổ súng trở lại ở trận đấu với Newcastle cuối tuần qua. Mặc dù pha lập công của cầu thủ người Bỉ chỉ mang tính chất ấn định tỉ số 4-1 nhưng ý nghĩa của nó vô cùng quan trọng. Bởi Quỷ đỏ sắp sửa bước vào giai đoạn lịch thi đấu khó khăn và họ cần sát thủ Lukaku trở lại là chính mình càng sớm càng tốt.

Những màn trình diễn gần đây của Lukaku khiến anh phải nhận vô số chỉ trích. Tuy nhiên, Pogba khẳng định rằng tất cả cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Man United đều không lăn tăn một chút nào. Bởi vì họ luôn tin rằng Lukaku chính là tiền đạo hay nhất ở Premier League.
Mourinho coi thường kỷ lục của học trò Lukaku
HLV người Bồ Đào Nha cho rằng việc học trò cưng sớm trở thành kỷ lục gia bàn thắng trong màu áo ĐT Bỉ cũng vì bóng đá ngày nay có phần dễ dàng hơn xưa.

“Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu và Lukaku thì cũng nổ súng ngay lập tức. Man United sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi và tài năng. Chúng tôi cần phải tin tưởng lẫn nhau. Lukaku là tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League. Chúng tôi hiểu khả năng của cậu ấy. Chúng tôi biết mọi thứ về cậu ấy nên chúng tôi không lo lắng chút nào khi cậu ấy trải qua cơn khô hạn bàn thắng vừa rồi”.

Chia sẻ trên kênh BBC, Pogba cũng khẳng định rằng Man United đủ khả năng để bắt kịp đại kình địch Man City trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

“Mùa giải còn rất dài. Nếu tôi không tin Man United có thể bắt kịp Man City thì có lẽ tôi đã buông súng ngay từ bây giờ. Nếu tôi không tin chúng tôi có thể giành chức vô địch thì có lẽ tôi nên dừng cố gắng ngay lập tức. Điều duy nhất khiến tôi không vứt ngay đôi giày và ngừng chơi bóng là tôi và các đồng đội còn đủ niềm tin để chiến đấu đến cùng”.

Man United có thể chính thức giành vé vào vòng knock-out cùng ngôi đầu bảng A Champions League nếu như có một trận hòa trên sân Basel vào giữa tuần sau. Tiếp theo đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ tiếp đón tân binh Brighton tại sân Old Trafford và có cơ hội lớn để thu hẹp khoảng cách với Man City trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X