Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pogba cần tới CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu

Thứ Ba 31/12/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, siêu cò Mino Raiola đã có những chia sẻ về Paul Pogba, và điều này khiến MU thêm phần lo lắng.


Pogba muốn cạnh tranh danh hiệu

Đang tất bật cho thương vụ Erling Haaland vừa chuyển tới Dortmund, người đại diện Mino Raiola đã “tiện thể” có những chia sẻ về Man United. Trong đó, hot nhất tất nhiên là tương lai của Paul Pogba.
Mino Raiola cho biết: “MU là đội bóng liên lạc nhiều nhất với Haaland, nhưng cậu ấy đã đưa ra sự lựa chọn của mình. Nếu Haaland muốn tới MU, tôi sẽ nỗ lực để cậu ấy thoả nguyện, nhưng cậu ấy nhận ra đây không phải thời điểm phù hợp.

Paul Pogba cần tới CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu hình ảnh

Paul Pogba sẽ ở lại trong phiên chợ mùa đông, nhưng sau đó thì chưa chắc


Còn về phía Paul Pogba, cậu ấy sẽ ở lại MU trong mùa giải này, không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, cậu ấy muốn chơi bóng cho một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu, và được tham dự Champions League.

Điều đó có phải ước muốn lạ lùng? Tôi là người duy nhất lo lắng, còn CLB thì không ư? Tôi nghĩ tất cả những ai yêu mến Man United đều phải suy nghĩ về điều đó. Tôi lo lắng cho tương lai của thân chủ tôi. Chừng nào Paul còn ở MU, cậu ấy muốn chiến đấu cho những danh hiệu cùng MU.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn muốn trở thành nhà vô địch, vì vậy MU cần nhanh chóng trở lại đẳng cấp nếu muốn Paul ở lại.”
Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, và trận đấu sắp tới sẽ là chuyến làm khách khó khăn tới thủ đô London – chạm trán Arsenal của Mikel Arteta.

Pogba về quê làm từ thiện giữa lịch thi đấu kinh hoàng
Không hề rảnh rỗi trong thời gian này, thế nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn xin phép BLĐ Man United để trở lại Paris.
Chuyện anh em cây khế nhà MU: Dan James cà khịa “tù trưởng” Rashford
Bị đồng đội đá đểu khả năng dứt điểm không phải lúc nào cũng ngon lành, tiền đạo người Anh chẳng còn cách đáp trả nào khác ngoài… block thẳng tay để chặn họng.
Sao MU cả gan khoác áo PSG, đếm ngược ngày ra đi?
Trung vệ Marcos Rojo công khai khoác áo Paris Saint-Germain, trong bối cảnh không thực sự được trọng dụng ở Old Trafford.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X