Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đâu là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp của HLV Pochettino?

Thứ Bảy 23/05/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV trưởng Tottenham tiết lộ rằng, trận thua 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết C1 mùa trước là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân từ trước đến nay.

HLV Pochettino nói gì về trận thua Liverpool


Mùa giải 2018/19, Tottenham đã chơi rất tốt ở đấu trường Champions League khi đánh bại nhiều đối thủ mạnh để vào chung kết. Trong đó tại bán kết gặp Ajax, "gà trống" đã nhận thất bại 0-1 trên sân nhà rồi bị đối thủ dẫn trước 2-0 sau 45 phút ở lượt về. Tuy nhiên, cú hat-trick của Lucas Moura ở hiệp 2 đã giúp Tottenham giành thắng lợi chung cuộc nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
 
HLV Mauricio Pochettino cay đắng nói về trận thua Liverpool hình ảnh

Tottenham của Pochettino thất bại 0-2 trước Liverpool


Đối thủ của Tottenham trong trận chung kết là Liverpool. Dù chơi rất nỗ lực nhưng đội bóng thành London vẫn phải nhận trận thua 0-2 trước đội bóng của Klopp

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa quên thất bại cay đắng đó: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận chung kết một cách nghiêm túc. Trong suốt 3 tuần các cầu thủ tuân thủ chặt chẽ các quy định do CLB đề ra. Liverpool là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đều tin tưởng có thể vượt qua họ".

"Tottenham đã chơi không tồi trong trận chung kết và có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi Liverpool tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Tôi tin rằng trận đấu sẽ diễn biến theo cách mà mình mong muốn, nhưng sẽ chẳng có ai chuẩn bị cho việc bị thủng lưới chỉ sau 30 giây như vậy".

"Tôi cảm thấy thất vọng với kết quả trận đấu. Thật khó để có thể ngừng khóc, ngừng cảm thấy tồi tệ. Đây là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi".
HLV Pochettino không chọn trò cũ Kane xuất sắc nhất Premier League
HLV Mauricio Pochettino đã liệt kê 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại,gồm 2 cầu thủ của Man City và 1 đang thi đấu cho Liverpool.
Người cũ hy vọng Mourinho đem lại hạnh phúc cho Spurs
Trong một chia sẻ mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định Tottenham không gặp khủng hoảng.
Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League
HLV Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại Premier League và dẫn dắt một đội bóng ngoài top 6 giữa tin đồn liên hệ với Newcastle.
Rose: Pochettino sớm muộn sẽ dẫn dắt MU
Danny Rose khẳng định thầy cũ Pochettino rồi sẽ chuyển đến dẫn dắt Man United vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X