Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về khả năng Lukaku trở lại đội hình Chelsea?

Thứ Hai 21/08/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không góp mặt trong đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng.

Romelu Lukaku hiện đang tập luyện một mình, anh vẫn đang đàm phán tìm CLB mới để có thể được rời Chelsea. Tuyển thủ người Bỉ đã hy vọng hoàn tất việc chuyển đến Juventus, nhưng câu lạc bộ Serie A vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Đội bóng của Italia muốn trao đổi giữa Romelu Lukaku và Dusan Vlahovic, họ muốn nhận thêm 40 triệu euro từ phía Chelsea. Tuy nhiên The Blues chỉ muốn chi thêm khoảng 18 đến 20 triệu euro. Những bất đồng hiện vẫn chưa được giải quyết.  

Lukaku van chua tim duoc CLB moi

Lukaku vẫn chưa tìm được CLB mới

Chuyển đến Ả Rập Saudi cũng là một lựa chọn cho Lukaku. The Blues đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng của châu Á cho cầu thủ sinh năm 1993, nhưng cựu tiền đạo MU được cho là vẫn muốn thi đấu ở châu Âu. 

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino xác nhận Romelu Lukaku sẽ không góp mặt trong đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Ông nói: “Rõ ràng là không có gì thay đổi, và nếu có điều gì cần thông báo thì chúng tôi sẽ thông báo. Như tôi đã nói cách đây vài tuần, Lukaku sẽ không trở lại đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng”.

Trong trường hợp Lukaku không tìm được CLB mới, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ tập luyện trở lại cùng đội 1. Sau đó Pochettino sẽ xem xét có để anh ra sân hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X