Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pochettino chuẩn bị có thay đổi lớn để giữ ghế ở Chelsea

Thứ Hai 05/02/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino trong thời gian tới sẽ cân nhắc cố những thay đổi lớn về chiến thuật trong nỗ lực cải thiện thành tích, qua đó có thể giữ được ghế ở Chelsea.

Pochettino đổi sơ đồ chiến thuật ở Chelsea

 Thất bại 2-4 trước Wolves mới đây khiến cho HLV Mauricio Pochettino đối mặt với những áp lực khủng khiếp. Không ít fan Chelsea kêu gọi BLĐ sa thải ông.

Niềm tin từ những ông chủ Chelsea với HLV Pochettino cũng không còn nguyên vẹn. Đã có những thành viên trong BLĐ The Blues hoài nghi về chuyên môn của nhà cầm quân 51 tuổi.

Tương lai không còn buộc đảm bảo, HLV Pochettino giờ đây buộc phải chứng tỏ bản thân mình nếu không muốn mất việc. Và cách duy nhất để ông chứng tỏ không gì khác ngoài việc giúp đội nhà cải thiên thành tích.

Pochettino chuẩn bị có thay đổi lớn để giữ ghế ở Chelsea 1
HLV Pochettino đang đối mặt với áp lực cực lớn ở Chelsea.

Theo thông tin mới nhất, HLV Pochettino chuẩn bị có sự thay đổi lớn về chiến thuật. Cụ thể, trong thời gian tới, chiến lược gia người Argentina sẽ để The Blues thi đấu với sơ đồ 3 trung vệ (3-4-3 hoặc 3-5-2).

Trong thời gian qua, Chelsea thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng với dàn nhân sự như hiện tại lại thường xuyên mất người vì chấn thương, The Blues đã bộc lộ ra không ít vấn đề và dẫn tới những kết quả không tốt.

Sơ đồ 3 trung vệ không còn xa lạ với những fan Chelsea. Trong quá khứ, những HLV Antonio Conte hay Thomas Tuchel khi cầm quân tại Stamford Bridge từng áp dụng những sơ đồ chiến thuật này và có được những thành công.

HLV Conte từng cùng Chelsea vô địch Premier League 2016/17. Trong khi đó, The Blues dưới bàn tay của Tuchel đăng quang ở Champions League 2020/21.

Tương lai của Pochettino bấp bênh sau trận thua WolvesTương lai của Pochettino bấp bênh sau trận thua Wolves
Thất bại 2-4 trước Wolves vào đêm qua khiến chiếc ghế nóng của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea lung lay dữ dội.
VIDEO: Pochettino thừa nhận đang không an toàn sau thất bại trước WolvesVIDEO: Pochettino thừa nhận đang không an toàn sau thất bại trước Wolves
Mauricio Pochettino đã xin lỗi người hâm mộ Chelsea, thừa nhận đội bóng của ông không đủ giỏi và cho rằng chiếc ghế đang không an toàn sau thất bại 2-4 trước Wolves trên sân nhà.
Chelsea muốn đón Xabi Alonso thay Pochettino ngay lập tứcChelsea muốn đón Xabi Alonso thay Pochettino ngay lập tức
Chelsea muốn đón Xabi Alonso thay thế Mauricio Pochettino ngay lập tức, nhưng họ sẽ phải nhận sự cạnh tranh khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X