Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pique: "Maguire sẽ đưa MU tới những danh hiệu"

Thứ Sáu 30/08/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique khen ngợi Harry Maguire, người cũ khẳng định trung vệ người Anh có thể giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu.

Harry Maguire sẽ giúp MU tiến gần hơn đến những danh hiệu


Hè 2019, MU đã bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Ngôi sao sinh năm 1993 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, không những vậy anh còn mang dáng dấp một thủ lĩnh đích thực.
Gerard Pique khen ngợi Harry Maguire hình ảnh

Pique ca ngợi Maguire


Cập bến Old Trafford, Harry Maguire đã hòa nhập rất nhanh. Cầu thủ 26 tuổi đang cùng với Victor Lindelof hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 nơi trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ. Phong độ của Maguire sẽ còn tốt hơn nữa khi anh có thêm thời gian hòa nhập với Man đỏ.

Các ngôi sao của MU khen ngợi Maguire, họ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này. Mới nhất, Gerard Pique khen ngợi Harry Maguire, người cũ khẳng định trung vệ người Anh có thể giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu.

“Tôi đã từng thi đấu tại Old Trafford, tôi đã từng cùng MU giành những danh hiệu. Khi Rio Ferdinand đến, anh ấy đã tạo ra những sự thay đổi lớn. Rio sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh ấy là thủ lĩnh nơi hàng thủ. Được chơi bên cạnh anh ấy bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn”.

“Van Dijk đã tái hiện hình ảnh của Rio, khi cậu ấy tới Liverpool, cậu ấy tạo ra ảnh hưởng lớn và giúp họ ngay lập tức giành những danh hiệu. Tôi đánh giá cao Maguire, tôi tin cậu ấy là một hậu vệ tuyệt vời. Maguire có thể giúp MU đến gần hơn đến những danh hiệu”.

"Tôi hy vọng rằng với Maguire MU sẽ lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Mục tiêu của MU trong những năm vừa qua chỉ là giành vé dự C1, tôi hy vọng bản hợp đồng mang tên Maguire có thể giúp họ trở lại đỉnh cao."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X