Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phong độ khó tin của Arsenal trên sân khách

Chủ Nhật 26/02/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Pháo thủ, một lần nữa thầy trò Mikel Arteta lại chơi ấn tượng trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester. Những dự đoán đã trở thành hiện thực, theo đó đội bóng của Mikel Arteta không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Arsenal đã tìm được bàn phá vỡ thế quân bình. Có bóng bên cánh trái, Trossard xâu kim qua hai chân hậu vệ Leicester chuyền cho Martinelli băng xuống dứt điểm gọn ghẽ vào góc xa tung lưới Leicester. 

Arsenal danh bai Leicester 1-0 tren san King Power

Arsenal đánh bại Leicester 1-0 trên sân King Power

Martinelli đánh dấu bàn thắng thứ 20 ở Ngoại hạng Anh trong sự nghiệp, cầu thủ người Brazil tiếp tục cho thấy cái duyên mỗi khi đối đầu Leicester. Theo đó, 3 lần đụng độ “Bầy cáo” gần nhất anh đều góp dấu ấn vào các bàn thắng, sau pha kiến tạo ở mùa 2021/22 và bàn thắng ở lượt đi mùa này. 

Thời gian còn lại Arsenal đã chơi kỷ luật, và bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Mikel Arteta, trước đó là thắng lợi 4-2 trước Aston Villa. Đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH. 

Chiến thắng trước Leicester giúp Arsenal có được số điểm 31 sau 13 trận trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn cả toàn bộ mùa giải trước (28 trên 19 trận). Họ thắng 10, hòa 1 và thua 2, ghi 25 bàn và chỉ lọt lưới 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X