Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyện nhà Neville: Ông em Phil gọi anh trai là… “đồ ngu”

Thứ Sáu 01/05/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là anh em trong gia đình, thế nhưng ít ai ngờ Gary Neville lại đối xử với Phil Neville như thế này đây.
 

Phil tố ông anh Gary sống lỗi
 

Là những thành viên huyền thoại trong thế hệ 1992, nhưng anh em nhà Neville lại không thể gắn bó với nhau tới hết sự nghiệp. Trong khi anh trai Gary được giữ lại và trở thành một trong những đội trưởng vĩ đại nhất CLB, thì người em Phil lại không may mắn như vậy và phải gia nhập Everton.
 
Trong cuộc đối đầu những năm sau đó, Phil tiết lộ đã nhận ra “tài năng” showbiz của Gary, khi chỉ tử tế lúc nào máy quay chĩa vào mình. HLV hiện tại của đội nữ quốc gia Anh cho biết: “Nghe có buồn không. Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với nhau và tôi đã gửi lời chào tới các đồng đội cũ. Bạn nghĩ rằng Gary sẽ phải quay lại hỏi thăm gì cơ. Nhưng không.

Phil Neville tố ông anh trai Gary sống lỗi hình ảnh

Phil Neville tố anh trai Gary Neville sống lỗi


Tôi đã gửi lời chào và Giggs chào lại. Scholes cũng thế, và tôi nghĩ Wes Brown cũng mỉm cười với mình. Nhưng Gary thì không, đúng chuẩn anh ấy luôn.
Ấy thế mà khi chúng tôi bước tới chiếc camera, Gary kiểu: ‘Hey Phil, khoẻ không, mọi chuyện thế nào’. Nghe có bực mình không, anh ta trông thật ngu ngốc. Anh ta chào camera, chào Sky Sport chứ có chào tôi đâu?
Nhưng phải nói rằng mỗi khi cùng Everton đối đầu với Man United, tôi lại cảm thấy lạ lùng. Bố chúng tôi thì thích MU thắng, còn mẹ chỉ muốn cả 2 không bị tổn thương gì sau trận. Người chị sinh đôi của tôi lại đứng về phía Everton.
Nghe thật phức tạp. Và nếu kết quả là MU thắng, tôi sẽ bị chỉ trích bởi các fan Everton. Còn nếu Everton thắng, cả nhà sẽ không thèm nói chuyện với tôi. Đó là một tình huống hy hữu và tôi chỉ mong trận đấu đó chẳng diễn ra.”

Huyền thoại MU bóc mẽ người đồng đội cũ David Beckham
Dù là đôi bạn thân cả trên sân cỏ nhưng Gary Neville và David Beckham lại không hợp nhau ở ngoài đời trong quãng thời gian tại Man United.
“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”
Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X