Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phil Jones lại gây cười với pha xử lý hài hước

Thứ Tư 31/07/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Kristiansund mới đây, trung vệ Phil Jones đã khiến các CĐV phải ngỡ ngàng vì pha dứt điểm thiên tài của mình.


Jones lại làm trò hề trên sân

Vốn là một cầu thủ sở hữu gương mặt hài hước, phong cách thi đấu của trung vệ Phil Jones cũng gây cười không kém khi thường xuyên ngăn chặn đối phương bằng bộ mặt hốt hoảng. Nhưng mới đây, tài năng sinh năm 1992 này lại tiếp tục chứng tỏ anh còn có thể làm điều đó ở mặt trận tấn công.
Cụ thể trong trận thắng Kristiansund mới đây, Jones đã có tình huống xâm nhập vòng cấm của đối phương. Nhận bóng treo lơ lửng từ đồng đội, cầu thủ này cảm thấy mình cần phải học theo Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney, ghi bàn từ pha xe đạp chổng ngược để bước chân vào ngôi đền huyền thoại. Nhưng giá mà mọi chuyện diễn ra như thế.

Phil Jones lại gây cười với pha xử lý hài hước hình ảnh 2

Phil Jones chọc cười khán giả với cú xe đạp chổng ngược


Siêu trung vệ này đã tung người móc bóng rất đẹp mắt, nhưng rồi quả bóng không bay vào lưới CLB Na Uy hay gì đó tương tự, mà bay thẳng vào… tay của chính Phil Jones và đi ra ngoài. Không mất nhiều thời gian để sao MU trở thành hot trend mới trên mạng xã hội Twitter.
Một CĐV cho biết: “Bạn luôn có thể trông chờ Phil Jones có những khoảnh khắc hài hước như vậy. Chỉ có anh ấy mới có thể ngăn chặn cú dứt điểm do chính mình tạo ra.”

Phil Jones lại gây cười với pha xử lý hài hước hình ảnh 2

Trung vệ MU tiếp tục làm trò hề trên sân


“Hy vọng anh ấy không nhập viện sau tình huống này. Trông có vẻ đau phết đấy. Nhưng thành thực nhé, Jones khiến tôi cảm thấy cuộc đời này thật đáng sống”
– tài khoản Ben Norris chia sẻ.

Tổng hợp Kristiansund 0-1 MU
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X