Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phil Jones sẵn sàng cho đại chiến với Tottenham

Thứ Hai 07/01/2019 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới nhất, trung vệ Phil Jones tự tin trước trận gặp Tottenham, và coi đó là bài test để khẳng định sức mạnh của Quỷ đỏ.


M.U đã sẵn sàng cho đại chiến
 

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào chiếc ghế nóng, Man United đã thể hiện một hình ảnh khác hẳn. Họ giành liên tiếp 5 chiến thắng, ghi rất nhiều bàn thắng và đem đến một luồng sinh khí mới, khiến các CĐV vô cùng mừng rỡ. Cá nhân thuyền trưởng người Na Uy cũng đi vào lịch sử M.U, khi là HLV thắng 5 trận đầu tiên (ngang huyền thoại Busby).
 
Nhưng vào cuối tuần này sẽ là một bài kiểm tra cực đại về sức mạnh của M.U, khi họ đến làm khách tại SVĐ Wembley của Tottenham. Chia sẻ trước đại chiến, trung vệ Phil Jones tỏ ra rất tự tin. Cầu thủ người Anh cho biết: “Trận đấu với Spurs diễn ra rất đúng lúc.

Phil Jones tự tin trước trận gặp Tottenham hình ảnh

Trung vệ Phil Jones tự tin trước trận gặp Tottenham


Chúng tôi đang có phong độ cao và nguồn động lực để giành chiến thắng. Chúng tôi đã duy trì được những màn trình diễn ổn định. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng mình vẫn chưa đạt được bất cứ điều gì. Trận đấu sắp tới với Spurs là một bài test lớn, cho thấy chúng tôi đang thực sự đứng ở đâu. Nhưng chắc chắn, đó là trận đấu mà M.U muốn giành chiến thắng.

Họ đang có phong độ tốt, còn chúng tôi có 1 tuần để chuẩn bị. Hy vọng toàn đội sẽ giành được kết quả tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục góp mặt tại Champions League mùa tới. Dù sao, trước mắt chúng tôi cần tập trung vào trận đấu khó khăn phía trước” – Phil Jones tự tin trước trận gặp Tottenham.

Vì sao Lukaku liên tục tỏa sáng dưới thời Solskjaer?
Ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ, chân sút người Bỉ đã trở lại. Hãy tìm hiểu những điều Lukaku chia sẻ về HLV Solskjaer để thấy được sự khác biệt.
MU cần cải thiện điều gì trước Tottenham?
Trợ lý Mike Phelan tiết lộ điểm yếu của MU, trợ lý của HLV Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ cần cải thiện khả năng phòng thủ trong trận đấu với Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X