Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phản ứng vui nhộn của Mendy khi Kepa đá hỏng 11m

Thứ Hai 28/02/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã có tình huống phản ứng rất hài hước khi chứng kiến đồng đội Kepa đá hỏng quả 11m quyết định khiến Chelsea để thua Liverpool.

Kepa đá hỏng 11m trước Liverpool


Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea trên sân Wembley đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Trong 120 phút thi đấu không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. 
 
Kepa đá hỏng 11m trước Liverpool

Kepa đá hỏng 11m trước Liverpool


Bên phía Chelsea, thủ môn Edouard Mendy được rút khỏi sân ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, HLV Thomas Tuchel ủng hộ chuyên gia bắt phat đền Kepa. Nhưng quyết định của nhà cầm quân người Đức đã phản tác dụng khi Kepa không thể cản phá bất kỳ cú sút nào trong 11 loạt đá của Liverpool, bao gồm cả từ thủ môn Caoimhin Kelleher.

Ở quả phạt đền quyết định, cầu thủ sinh năm 1994 đưa bóng đi vọt xà ngang, qua đó khiến Chelsea để thua với tỷ số 10-11. Đội bóng thành London đã không thể mang về danh hiệu thứ 3 ở mùa giải năm nay. Sau khi Kepa đá hỏng 11m, thủ môn Mendy đã có hành động ôm đầu tiếc nuối, sau đó là hình ảnh rất thất vọng của thủ thành này.
 
Kepa đá hỏng 11m trước Liverpool
Kepa đá hỏng 11m trước Liverpool

Phản ứng của Mendy khi Kepa đá hỏng 11m


Trước đó anh chơi tốt trong thời gian thi đấu, cầu thủ người Senegal cản phá thành công nhiều cú dứt điểm của đối phương. Một người bình luận: “Phản ứng của Mendy thật hài hước, có lẽ anh ấy tỏ ra rất thất vọng”.

Một người khác nói: “Vẻ mặt của Mendy đã nói lên tất cả những gì chúng tôi cần biết về cú đá của Kepa. Thật bất công khi Mendy phải chứng kiến kết cục như vậy sau màn trình diễn chói sáng”.
Vì sao bàn thắng của Matip trước Chelsea bị từ chối?Vì sao bàn thắng của Matip trước Chelsea bị từ chối?
Joel Matip đã có một bàn thắng vào lưới Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.
Video: Hành động đẹp của Henderson và Milner với các cầu thủ ChelseaVideo: Hành động đẹp của Henderson và Milner với các cầu thủ Chelsea
Jordan Henderson và James Milner đã đứng chờ các cầu thủ Chelsea để an ủi họ sau trận chung kết Carabao Cup vừa qua.
Tuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay MendyTuchel bị chỉ trích vì tung Kepa vào thay Mendy
HLV của Chelsea nhận nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thay Mendy bằng Kepa trong trận đấu với Liverpool.
Liverpool lập kỉ lục vô địch Carabao CupLiverpool lập kỉ lục vô địch Carabao Cup
Liverpool chính thức trở thành đội bóng vô địch Cúp Liên Đoàn Anh nhiều nhất trong lịch sử sau khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu với tỉ số 11-10.
HLV Tuchel: Kepa không có lỗiHLV Tuchel: Kepa không có lỗi
HLV Thomas Tuchel khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga không có lỗi khi đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X