Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex tức giận sau thất bại của MU trước Man City

Thứ Năm 09/01/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex tức giận sau thất bại của MU trước Man City, “Ông già gân” không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Sir Alex không hài lòng với MU


MU không thể duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay, điều đó tiếp tục lặp lại trước Man City. Mặc dù được đá trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng Man đỏ lại có một trận đấu tệ hại. MU nhập cuộc không tốt, họ không tạo ra nhiều cơ hội.
Sir Alex tức giận sau thất bại của MU trước Man City hình ảnh

Sir Alex không hài lòng với thất bại của MU trước Man City


Pep Guardiola đã bị kín những khoảng trống, điều đó khiến các tuyến của MU bị chia rẽ hoàn toàn. Hàng công gây thất vọng còn hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Quỷ đỏ để đối thủ ghi tới 3 bàn chỉ sau hơn 40 phút thi đấu.

Bàn thắng của Bernardo Silva, Riyad Mahrez và pha phản lưới nhà của Andreas Pereira khiến NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ rõ sự thất vọng, thậm chí một số người còn ra về khi trận đấu chưa diễn ra được 45 phút.

Sir Alex cũng có mặt trên khán đài, cùng với đó là 2 huyền thoại khác của MU là Ryan Giggs và Wayne Rooney. Tất cả họ đều không hài lòng với màn trình diễn của các ngôi sao bên phía đội chủ nhà.

Sir Alex tức giận sau thất bại của MU trước Man City, “Ông già gân” không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Sau khi hiệp 1 khép lại, Sir Alex bước vào văn phòng của mình ở MU, một số người kể rằng “Máy sấy tóc” bước đi với tốc độ rất nhanh và khuôn mặt rất tức giận, chắc chắn không bực tức với những gì các cầu thủ của MU thể hiện.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, MU đã chơi tốt hơn. Bàn thắng của Marcus Rashford giúp đội chủ sân Old Trafford nhen nhóm hy vọng ở trận lượt về. Tuy nhiên, với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà, rất khó để Man đỏ tạo ra cú sốc ở Etihad qua đó giành vé vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X