Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phản ứng của NHM trước thông tin MU chia tay Greenwood

Thứ Ba 22/08/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những thông tin được phát ra trước đó, Man United đã chính thức nói lời chia tay tiền đạo Mason Greenwood trước áp lực truyền thông xứ sương mù.

Hàng loạt CĐV bày tỏ sự phản đối và đòi tẩy chay Man United nếu họ đưa Mason Greenwood trở lại. Tình hình căng thẳng đã khiến GĐĐH Richard Arnold thay đổi quyết định, thông báo Greenwood rời Old Trafford. Tuy nhiên trên bài đăng ở trang chủ, nhiều NHM tỏ ra tiếc nuối với quyết định này, khi Greenwood không được trao cơ hội để làm lại.

“Tôi không rõ thông báo của MU lắm. Cậu ấy sẽ ra đi dưới dạng cho mượn hay đi hẳn?” – một CĐV bày tỏ sự thắc mắc.

“Chẳng có thay đổi nào cho đội bóng này, tất cả những gì họ quan tâm chỉ là danh tiếng. MU là một CLB truyền thông, thật đáng buồn” – tài khoản Ezekiel.

Phản ứng của NHM trước thông tin MU chia tay Greenwood 1
NHM tiếc nuối khi Mason Greenwood rời MU

“Tôi sẽ chấm dứt sự ủng hộ Man United, đội bóng giả tạo. Họ không cho con người một cơ hội thứ 2. Ai cũng mắc sai lầm và bạn nên tha thứ”

– tài khoản Holli bình luận.

“Đáng buồn là chúng ta sẽ thấy CLB này thu thập ý kiến của một vài cầu thủ trong đội, những người còn chẳng thể làm được một nửa những gì Greenwood đem lại” – tài khoản Abere Ayalew chia sẻ.

“Đội bóng này đã làm hỏng những giá trị truyền thông trong một thời gian dài và giờ chỉ còn là một CLB kinh tế. Họ chỉ quan tâm bảo vệ hình ảnh CLB. Chúng ta đang có những người chủ sở hữu sai lầm, một BLĐ sai lầm và GĐĐH sai lầm. Các CĐV sẽ là lũ đần nếu nghĩ rằng những con người sai trái đó đem tới bất kỳ một quyết định đúng đắn nào. Quá thất vọng”

– Oliver Scholar bày tỏ.

“Man United giờ hết hy vọng và khôg có tương lai. Họ đánh mất một cầu thủ chất lượng và rất cần thiết ở thời điểm này. CLB giờ đánh mất toàn bộ lịch sử, các cầu thủ và NHM. Hãy tưởng tượng xem Sir Alex Ferguson sẽ làm gì với sai lầm của các học trò” – San Tosh đặt câu hỏi.

Bến đỗ nào chờ đón Mason GreenwoodBến đỗ nào chờ đón Mason Greenwood
Sau khi chính thức thông báo tiền đạo Mason Greenwood sẽ phải rời CLB, Man United dự kiến sẽ tìm kiếm cho cầu thủ này một bến đỗ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X