Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phàn nàn về chấn thương của Rashford, Ten Hag bị nhắn "câm miệng"

Thứ Ba 11/04/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Abel Fereira của Palmeiras nhắn Erik ten Hag “câm miệng” sau khi nghe thuyền trưởng của Man United phàn nàn về lịch thi đấu quá tải.

Sau khi Marcus Rashford tập tễnh rời sân vì chấn thương háng ở trận thắng Everton, HLV Ten Hag đã bày tỏ sự lo ngại về việc các cầu thủ thi đấu quá tải. Nhưng bình luận này khiến HLV Abel Fereira của Palmeiras không hài lòng. Fereira cho biết ông còn phải đối mặt với lịch thi đấu điên rồ hơn nhiều tại Brazil.

Ten Hag
Phàn nàn về chấn thương của Rashford, Ten Hag bị nhắn "câm miệng"

Phát biểu sau khi Palmeiras vượt qua Agua Santa với tỉ số 4-0 để giành chức vô địch Campeonato Paulista, Fereira nói với các phóng viên: “Bóng đá ở đây (Brazil) có những điều tuyệt vời. Nhưng cũng có những thứ quá dã man. 9 trận đấu trong 1 tháng.

HLV của Manchester United hôm trước đã phàn nàn rằng Rashford chấn thương vì số lượng trận đấu mà họ phải chơi. Ông ấy phàn nàn ‘Trong 2 tháng tới, chúng tôi sẽ phải chơi 9 trận’. Ngậm mồm vào, vì ông không biết ông đang nói gì đâu”.

Việc phải chơi 9 trận trong 1 tháng ở Brazil quả thực điên rồ. Nhưng Man United thực tế cũng đã trải qua một quãng thời gian khắc nghiệt về lịch thi đấu kể từ khi bước sang năm mới.

“Quỷ đỏ” cũng chơi 9 trận trong tháng 9 và chơi 13 trận giữa tuần liên tiếp trước đợt tập trung đội tuyển vào tháng 3. Họ cũng phải đối phó với những chấn thương và án treo giò của các trụ cột.

Hiện tại, Man United vẫn đang thi đấu ở Europa League và FA Cup. Ngoài ra, thầy trò Ten Hag vẫn đang cạnh tranh khốc liệt để giữ vị trí thứ 4 ở đấu trường Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X