Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pha xử lý đi vào lòng đất của Mason Mount trước West Ham

Chủ Nhật 12/02/2023 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận gặp West Ham, tiền vệ Mason Mount có tình huống xử lý cực khó hiểu khiến cơ hội ghi bàn ngon ăn trôi qua với Chelsea.

Tình huống khó hiểu của Mason Mount

Những phút cuối trận gặp West Ham, Chelsea có cơ hội để ghi bàn. Từ hành lang cánh trái, tiền vệ Mason Mount  trong nỗ lực đi bóng xuống đáy biên đã thoát được ra khỏi sự kèm cặp của 2 hậu vệ đối phương.

Ở phía trong, Hakim Ziyech ở vị trí trống trải và chỉ chờ đường chuyền từ người đồng đội để tung ra cú dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, Mason Mount lại có quyết định cực kì khó hiểu. 

Anh không căng ngang cho Ziyech. Thay vào đó, tiền vệ số 19 nhả ngược bóng xuống tuyến hai cho Kai Havertz đang ở vị trí không hề thuận lợi. 

Pha xử lý đi vào lòng đất của Mason Mount trước West Ham 1
Quyết định cực khó hiểu của Mason Mount khiến cơ hội ghi bàn trôi qua với Chelsea.

Và thế là cơ hội ăn bàn trôi qua đáng tiếc với Chelsea. Tình huống tiếp theo gây ra nhiều tranh cãi khi Conor Gallagher dứt điểm đưa bóng chạm tay Tomas Soucek trong vòng cấm nhưng Chelsea không được hưởng phạt đền. 

Chelsea có quyền phàn nàn với quyết định từ phía trọng tài. Song, thực tế nếu Mason Mount tỉnh táo hơn trong pha bóng trước đó, có thể The Blues đã có bàn thắng và tình huống gây tranh cãi đã chẳng diễn ra.

Mùa này, Mason Mount sa sút phong độ trầm trọng. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh mới có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ở trận gặp West Ham, tiền vệ 23 tuổi đã phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 67.

Chelsea bị West Ham cầm hòa 1-1. Joao Felix mở tỉ số cho The Blues. Sau đó, Emerson ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

Chelsea mất oan penalty trước West Ham Chelsea mất oan penalty trước West Ham
Phút 89, Chelsea mất oan quả penalty trước West Ham sau tình huống Tomas Soucek dùng tay cản phá cú dứt điểm của Conor Gallagher trong vòng cấm.
Graham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gianGraham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian
Sau trận hòa 1-1 với West Ham, HLV Graham Potter thừa nhận các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để có thể hòa nhập hơn với đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X