Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Petr Cech chỉ ra nguyên nhân Arsenal không thể cạnh tranh vô địch

Thứ Sáu 13/05/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Thủ thành người Séc cho rằng việc Pháo thủ gặp phải nhiều ca chấn thương dài hạn ở mùa giải năm nay là nguyên nhân chính khiến cho họ không thể cạnh tranh danh hiệu trên bất kỳ đấu trường nào ở mùa giải này.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Petr Cech chi ra nguyen nhan Arsenal khong the canh tranh vo dich hinh anh
Arsenal gặp phải nhiều ca chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải năm nay

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh năm nay, thầy trò HLV Wenger chỉ xếp thứ ba trên bảng xếp hạng chung cuộc. Họ kém đội nhì bảng Tottenham hai điểm còn khoảng cách tới ngôi đầu của Leicester lên tới 12 điểm. Tuy vẫn được tham dự Champions League như mọi năm nhưng NHM Pháo thủ có quyền tức giận và đòi sa thải “giáo sư” khi mà tiềm lực của đội bóng đủ để làm được những điều lớn lao hơn là một vị trí trong top 4 năm này qua năm khác.

Petr Cech cũng đồng tình với quan điểm cho rằng đội bóng thành London đủ sức để cạnh tranh vô địch. Tuy nhiên, thủ thành người Séc cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về Wenger bởi Arsenal gặp quá nhiều chấn thương dài hạn suốt từ đầu mùa đến giờ. Trên thực tế, nếu Welbeck, Wilshere, Rosicky, Cazorla, Coquelin hay Chamberlain góp mặt trong đội hình thường xuyên hơn, chưa chắc Arsenal đã bị hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Arsenal tính giữ chân Ozil bằng mức lương kỷ lục
(Xsbandinh.com) – Arsenal đã sẵn sàng biến Mesut Ozil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng nhận mức lương 200.000 bảng/tuần nếu như anh chấp nhận...

“Đây là một mùa giải kỳ lạ. Nếu các bạn nhìn vào số ca chấn thương mà chúng tôi gặp phải, bạn sẽ thấy rằng nó đã giảm đi so với mọi năm và cũng không nhiều hơn hẳn so với các đội bóng khác. Nhưng thật không may là mỗi khi chúng tôi có một cầu thủ bị chấn thương thì đó lại thường là một chấn thương dài hạn. Hồi đầu mùa, chúng tôi có một đội hình chất lượng và có chiều sâu. Welbeck và Wilshere cũng trở lại vào thời điểm đó. Nhưng rồi họ lại phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Cazorla và Chamberlain cũng đen đủi gặp phải một chấn thương dài hạn.”

“Một đội bóng mất đi nhiều trụ cột quan trọng như thế chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong những thời điểm lịch thi đấu dày đặc hơn vì bạn không thể xoay tua cầu thủ hợp lý. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chống chọi với các chấn thương khá tốt cho đến khi năng lượng của toàn đội cạn kiệt vào khoảng tháng Hai và tháng Ba, khi mà chúng tôi liên tục đánh rơi điểm số và tụt lại phía sau so với các đối thủ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X