Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Perth không có gì phải sợ Man United trước trận giao hữu

Thứ Sáu 12/07/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai 13/7, trận giao hữu đáng chờ đợi giữa Perth vs MU sẽ diễn ra tại SVĐ Optus, Australia. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Tony Popovic bên phía chủ nhà.


Perth không cần phải sợ Quỷ đỏ
 

Được hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới, cũng như vừa trải qua một mùa bóng không thành công, trận đấu tới đây của Man United nhận được rất nhiều sự chú ý. Đó sẽ là trận mở màn cho tour du đấu mùa hè của Quỷ đỏ, và là bài test để các cầu thủ chứng tỏ bản thân với HLV Solskjaer.
 
Ngược lại, đội chủ nhà Perth cũng rất mong chờ được đọ sức với một CLB khổng lồ như vậy. Chia sẻ về điều này, HLV Tony Popovic cho biết: “Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ sẽ có thời gian giao lưu với những ngôi sao của MU, nhưng điều đó sẽ diễn ra sau khi trận đấu kết thúc. Tôi không muốn họ sợ hãi hay bày tỏ sự ngưỡng mộ trong khi thi đấu.

HLV CLB Perth

HLV Tony Popovic chia sẻ trước trận Perth vs MU


Ở đây, chúng tôi có các cầu thủ là fan cuồng của Quỷ đỏ. Họ thất vọng khi chứng kiến MU không giành chiến thắng, họ theo dõi hầu như các trận đấu của MU trong mùa giải vừa rồi. Con trai tôi Gabriel không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của thầy trò Solskjaer. Điều đó nói lên tầm vóc khổng lồ của đội bóng này.

Vì vậy, thi đấu với MU là trải nghiệm mà các cầu thủ chưa từng được biết đến, và có thể điều đó sẽ không lặp lại. Tôi muốn các học trò tận hưởng trận đấu, thư giãn và giao lưu với các ngôi sao, nhưng chúng tôi cũng phải thể hiện lối chơi của mình trên sân cỏ. Bạn luôn muốn tận dụng tối đa những cơ hội cho một sự kiện như thế này”
– HLV Perth chia sẻ trước trận giao hữu.
 
Trận đấu giữa Perth vs MU sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 13/7.
Cả đội Man Utd choáng với tốc độ kinh hoàng của Daniel James
Lời đồn đã rất ấn tượng nhưng khi chứng kiến tận mắt, toàn bộ BHL Man United đều vô cùng khâm phục tốc độ nhanh như điện của tân binh Daniel James.
Dằn mặt đàn anh Mata, tân binh Wan-Bissaka chứng thực biệt danh nhền nhện
Tân binh 50 triệu bảng đã có màn ra mắt ấn tượng trên sân tập Manchester United với cú xoạc bóng chính xác với tiền vệ người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X