Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Perisic tiết lộ lý do gia nhập Spurs

Thứ Tư 01/06/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Ivan Perisic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Tottenham, sau khi kết thúc cam kết với Inter.

Perisic chia sẻ lý do tới Spurs

“Khi nhận được liên hệ từ HLV và GĐTT Tottenham, tôi đã nói với họ rằng gia nhập Premier League là mục tiêu của tôi” – Ivan Persic bày tỏ. “Tôi thực sự muốn tới Anh chơi bóng, ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp tại Bỉ.

Đó là niềm vinh dự khi được làm việc với HLV Conte một lần nữa. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc tại Inter và tôi nóng lòng được thấy ông ấy. Conte sống với bóng đá trong từng khoảnh khắc, mỗi giờ và mỗi ngày. Ngay cả khi đi ngủ, ông ấy cũng nghĩ về bóng đá.

Perisic gia nhập Tottenham
Ivan Perisic tiết lộ lý do gia nhập Tottenham

Tôi đã theo dõi 2-3 trận đấu gần nhất của Tottenham. Sau chiến thắng trước Arsenal, CLB tiến gần tới mục tiêu giành suất dự Champions League. Điều đó rất tuyệt vời, bởi tôi luôn muốn được chơi những trận đấu lớn nhất”.

Với Inter, họ đã nỗ lực giữ chân Ivan Perisic vào mùa hè này nhưng bất thành. CLB cho biết: “Thật đáng tiếc nhưng Ivan muốn thử trải nghiệm mới tại Premier League. Chúng tôi dành cho Ivan sự tôn trọng tối đa và gửi tới anh ấy lời cảm ơn sâu sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X