Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sợ Tottenham còn hơn… Real Madrid

Thứ Hai 16/08/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong chuyến làm khách tại London khiến HLV Pep Guardiola thiết lập cột mốc đáng buồn.

Pep sợ nhất Tottenham


Trong trận cầu tâm điểm vòng 1 Premier League, Man City được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Tottenham và nổ bom tấn Harry Kane. Tuy nhiên, đội bóng của Pep tiếp tục bất lực trên sân đối thủ và ra về với bàn tay trắng, với bàn thắng duy nhất trận đấu của Son Heung Min.
 
Và đó đã là lần thứ 4 liên tiếp, Pep Guardiola bị Tottenham đánh bại trong những chuyến làm khách tới London. Cụ thể, Man City thua Tottenham 1-0 vào năm 2019, 2021, xen giữa là 2 thất bại 2-0 trong năm 2020.

Pep liên tục thua Tottenham
HLV Pep Guardiola liên tục thua Tottenham trong 4 chuyến làm khách gần nhất
Tổng cộng từ khi chuyển tới Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã thua 5 trận sân khách trước Tottenham, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào trong sự nghiệp. Còn tính số thất bại đơn thuần, thì 5 trận thua Tottenham còn nhiều hơn cả số thất bại của Pep khi đối đầu với Real Madrid (4 lần).
 
Về phía Spurs, họ cũng đang sở hữu chiến lược gia được coi là khắc tinh của Pep. Cụ thể, tân HLV Nuno Santo đã đánh bại Pep tổng cộng 3 lần. Tính trong các HLV hiện tại của Premier League, chỉ có 3 người sở hữu thành tích thắng Pep nhiều hơn Nuno Santo, đó là Ole Gunnar Solskjaer (4 lần), Thomas Tuchel (4) và Jurgen Klopp (9).

Man City thua Tottenham với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đáMan City thua Tottenham với đội hình đắt giá nhất lịch sử bóng đá
Man City đã cho ra sân một đội hình xuất phát cực kỳ đắt giá nhưng vẫn không thể giành chiến thắng trước Tottenham.
CĐV Spurs gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man CityCĐV Spurs gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man City
Các CĐV Tottenham đã gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man City, dường như muốn nhắn nhủ cầu thủ này rằng thương vụ chuyển đến Etihad với anh có thể không phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X