Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận lợi thế lớn của Arsenal trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai 13/03/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng Man xanh, Pep Guardiola cho rằng việc chưa vô địch trong nhiều năm qua đã trở thành động lực để CLB Arsenal thêm quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải này.

CLB Arsenal đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay khi tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh suốt nhiều vòng đấu đã qua. 

Từ chỗ không được đánh giá cao, thầy trò Mikel Arteta đã thể hiện một lối đá vô cùng ấn tượng để qua đó trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch. 

Hiện tại họ đang có 66 điểm và hơn 5 điểm so với Man City. Đây không phải một cách biệt quá lớn khi mà mùa giải vẫn còn tới 11 vòng đấu nữa. 

Pep Arteta
Pep đánh giá cao khát khao vô địch của thầy trò Arteta

Tuy nhiên khi nhận xét về đối thủ, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cho rằng khát khao vô địch sẽ giúp The Gunners từng bước thực hiện được giấc mơ của mình. 

Pep nói: "Arsenal đã trải qua nhiều năm không vô địch Premier League và điều đó giúp họ có thêm động lực để giành chiến thắng khi trận đấu bước sang những phút 93, 96 hay 98. Đó là sự khác biệt rõ ràng giữa họ và chúng tôi bởi vì chúng tôi đã vô địch liên tiếp 2 lần.

Họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch bởi họ đang dẫn đầu cuộc đua. Thông thường ở đất nước này, khi bạn giành được danh hiệu và bạn không khởi đầu mùa giải tốt hoặc một đội khác chơi tốt hơn, bạn sẽ đánh mất sự ổn định nhưng chúng tôi vẫn ở đó.

Đó là điều đáng khen ngợi nhất mà chúng tôi có. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải, nhưng Arsenal vẫn biết chúng tôi muốn cạnh tranh danh hiệu và sẽ chiến đấu để đạt được danh hiệu. Điều này thật tuyệt."

CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham 
Với thắng lợi 3-0 trước Fulham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal vừa thiết lập một kỷ lục khó tin trên sân khách. 
HLV Arteta nói điều bất ngờ sau mốc 100 trận thắng cùng ArsenalHLV Arteta nói điều bất ngờ sau mốc 100 trận thắng cùng Arsenal
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa có thắng lợi thứ 100 cùng đội bóng Arsenal.
Arsenal có màn ăn mừng độc đáo sau trận thắng FulhamArsenal có màn ăn mừng độc đáo sau trận thắng Fulham
Với thắng lợi 3-0 trong trận derby Thủ đô trước Fulham, các cầu thủ Arsenal đã có màn ăn mừng khá độc đáo trong phòng thay đồ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X