Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep thà đánh golf còn hơn xem MU chơi bóng

Chủ Nhật 15/04/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành thắng lợi trước Tottenham ngày hôm qua, Pep không đếm xỉa đến MU – CLB sẽ ra quân vào tối nay.
Vượt qua thử thách khó khăn nhất trong 6 vòng đấu còn lại, Man City coi như chạm tay vào chức vô địch. Chỉ còn vấn đề thời gian trước khi họ đem Premier League về nhà, bởi 3 điểm nữa sẽ đưa đội chủ sân Etihad chính thức đăng quang.
Còn một trường hợp đơn giản hơn nhiều, đó là Man xanh sẽ vô địch nếu như Man đỏ thất bại trước West Brom vào hôm nay. Dù vậy, khó mà hy vọng Quỷ đỏ sẽ để thua CLB đội sổ bảng xếp hạng ngay tại sân nhà Old Trafford. Bởi vậy, Pep Guardiola khẳng định không quan tâm đến đội bóng hàng xóm.
Chia sẻ sau chiến thắng Spurs, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Ồ không, tôi sẽ không theo dõi trận đấu của họ. Tôi đã có hẹn chơi golf rồi, và sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi. Tôi sẽ đi chơi thoải mái, đánh golf với con trai cùng những người bạn.”

Chuan bi vo dich Premier League, Pep khong dem xia den MU hinh anh

Thà đánh golf chứ Pep không đếm xỉa đến MU


“Ngày mai và cả 3 ngày tới, tôi sẽ chỉ chơi golf mà thôi. Tôi nghĩ Man United sẽ giành chiến thắng, bởi vậy chúng tôi nên tập trung vào việc của mình” – HLV này chia sẻ.

Nói về 3 điểm trước Tottenham, ông tiếp tục: “Chúng tôi sẽ là nhà vô địch, tôi đã nói điều đó chỉ sau 10-15 phút bóng lăn. Phong độ của toàn đội trong hiệp 1 thật tuyệt vời, và tôi rất ấn tượng với các cầu thủ.”
“Cuối tuần sau, chúng tôi sẽ có một cơ hội nữa và sẽ trở thành nhà vô địch. Chẳng quan trọng hôm nay hay ngày mai, Man City sẽ giành Premier League. Phản ứng của toàn đội rất tuyệt, sau những thất vọng phải trải qua 1 tuần vừa rồi.”
Cho dù Pep không đếm xỉa đến MU, nhưng chắc hẳn chiến lược gia này cũng mong cho Quỷ đỏ… giành chiến thắng. Chức vô địch gần như không thể tuột khỏi tầm tay của họ, và bây giờ chỉ là vấn đề Man City sẽ ăn mừng ở đâu. Vòng đấu tới, họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Swansea, và đó là địa điểm không thể tuyệt vời hơn để chính thức đăng quang.

Một số bài viết liên quan đến 2 CLB thành Manchester
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X