Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ngạc nhiên khi MU chưa thể cạnh tranh vô địch

Thứ Bảy 07/12/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rất ngạc nhiên khi Man United không phải đối thủ cạnh tranh vô địch trong quãng thời gian ông làm việc ở Anh.
Man United chỉ cán đích trong top 4 đúng 1 lần kể từ khi Pep Guardiola gia nhập Man City năm 2016. Đó là mùa giải mà họ về đích thứ 2 sau chính Man City vào năm 2018.

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra cảnh giác và khẳng định bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong trận derby Manchester hôm nay dù Man United đang ngụp lặn ở vị trí thứ 6.

HLV Pep Guardiola ngạc nhiên khi MU chưa thể cạnh tranh vô địch hình ảnh

Pep Guardiola ngạc nhiên khi MU chưa thể cạnh tranh vô địch


“Theo đánh giá của tôi thì chúng tôi là những người giỏi hơn. Trong quãng thời gian tôi ở đây, chúng tôi là những người chơi tốt hơn Man United.

Vào cuối mỗi mùa giải, điểm số của chúng tôi đã chỉ ra điều đó. Việc chúng tôi đạt những điểm số cao một cách ổn định thật phi thường.

Tôi cũng ngạc nhiên khi Man United không thể cạnh tranh vô địch. Nhưng trong một trận đấu, nhất là một trận derby thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Chúng tôi không ở đây để đánh giá kết quả hay khoảng cách giữa hai đội hay là quá khứ với tương lai. Chỉ có trận đấu sắp tới mới là quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ”.


HLV Pep Guardiola cũng cảnh báo các học trò về lối chơi phản công khó chịu của MU khiến nhiều ông lớn ở Premier League gục ngã mùa này.

“Rõ ràng họ là một đội bóng ưa thích phản công. Họ có thể pressing tầm cao và chơi quyết liệt. Khi phòng ngự sâu, họ có thể chuyển sang giai đoạn tấn công ngay lập tức với James và Rashford. Đó là những cầu thủ sắc bén và chơi rất hay nếu có khoảng trống để chạy.

Tôi nhớ những bàn thắng của họ vào lưới Chelsea hồi đầu mùa hầu như đều là từ các tình huống phản công. Trước Liverpool, bàn thắng của họ cũng là một pha phản công. Họ có được khả năng để làm điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X