Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thua trắng Mourinho, Pep lại phàn nàn về hàng phòng ngự trăm triệu bảng

Chủ Nhật 22/11/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bổ sung rất nhiều nơi hàng thủ, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để chỉ trích màn trình diễn của toàn đội trong trận thua Tottenham.

Pep không vui về hàng thủ

Mùa hè năm nay, Man City đã đem về những trung vệ đắt giá là Ruben Dias và Nathan Ake. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn dễ dàng sụp đổ một cách quen thuộc, khi bị phản đòn bởi không thể tận dụng cơ hội phá lưới đối thủ.
Cùng với những lời nhận xét rằng ‘đội bóng của Mourinho lúc nào chẳng đá như vậy’, Pep cũng không vui với hàng thủ của đội nhà. Chia sẻ trên BBC, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Những con số thống kê đã nói lên tất cả. Chúng tôi chơi tốt hơn ở nhiều mặt nhưng lại không thể ghi bàn. Đối phương chỉ phòng ngự lùi sâu và chờ chúng tôi mắc sai lầm.

HLV Pep Guardiola lại phàn nàn về hàng phòng ngự trăm triệu hình ảnh
HLV Pep Guardiola không vui về hàng thủ sau trận thua Tottenham

Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn, điều đã xảy ra không ít lần mùa giải này. Chúng tôi nhận bàn thua không đáng có trước Liverpool và hôm nay lại thế. Sau lượt trận tới ở Champions League, chúng tôi cần quay trở lại với chiến thắng ở giải Ngoại hạng.

Đội chiến thắng sẽ được ca ngợi và họ nói gì cũng được. Tottenham có sự tổ chức tốt, bởi vậy thật khó để chơi bóng khi nhận bàn thua chỉ sau 6 phút. Chúng tôi biết Kane sẽ đá lùi sâu, Son và Bergwijn chạy phía sau hậu vệ.

Chúng tôi cần phải phòng thủ tốt hơn. Nguyên tắc của việc phòng ngự là bạn phải phản ứng sau khi đối thủ đưa ra quyết định, nhưng ở bàn thua đầu tiên chúng tôi lại phản ứng trước đường chuyền dành cho Son. Bạn không thể ngăn Kane như vậy được.”

Mourinho bất ngờ khiêm tốn sau khi quật ngã Man City
Hạ gục Man City thuyết phục với tỷ số 2-0, Tottenham đang tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng nhưng HLV Jose Mourinho lại chia sẻ điều bất ngờ sau.
Cận cảnh tình huống Man City bị từ chối bàn thắng trước Tottenham
Trong hiệp 1, Man City đã chọc thủng lưới Tottenham do công của Laporte nhưng bàn thắng đã không được trọng tài công nhận
MU hối hận một điều sau trận thắng West Brom
Có chiến thắng tối thiểu trước West Brom trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer đã tạm thời vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và chiến lược gia người Na Uy có một...
Hình ảnh đáng thương của De Bruyne trong thất bại của Man City
Thi đấu rất nỗ lực, nhưng tiền vệ Kevin De Bruyne chỉ còn biết đứng nhìn đội bóng của mình thua thảm tại London.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X