Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep không ngại Arsenal bằng Liverpool

Thứ Bảy 15/10/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng The Kop mới luôn là thách thức lớn nhất của Man City trên đường chinh phục những danh hiệu.

Pep tôn trọng Liverpool

Tâm điểm của vòng 11 Premier League 2022/23 chính là trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City. Những năm qua, đây vẫn luôn là 2 ông lớn hàng đầu tại Premier League.

Song, trong khi Man City vẫn duy trì được sức mạnh thì Liverpool lại sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Arsenal mới đang là đội bóng cạnh tranh với The Citizens trong cuộc đua vô địch.

Pep không ngại Arsenal bằng Liverpool 1
Pep coi Man City là đối thủ khó khăn nhất của Man City.

Song, HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá rất cao Liverpool và coi đây mới là đối thủ khó khăn nhất của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Liverpool luôn luôn là thách thức lớn nhất đối với Man City trong mọi hoàn cảnh. Tôi biết chất lượng nhân sự mà họ có trong đội hình.

Nếu tình hình giữ nguyên như thế này với 10 trận còn lại của mùa giải, tôi sẽ nói rằng tôi không nghĩ họ có thể bắt kịp Man City. Thế nhưng vào lúc này, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Gặp Liverpool luôn khó khăn kể từ khi tôi dẫn dắt Man City. Chắc chắn đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn và tôi không mong đợi điều gì khác. Trận đấu sẽ được quyết định trên sân chứ không phải dựa vào vị trí trên BXH của 2 đội."

Liverpool sẵn sàng hướng đến màn chạm trán Man CityLiverpool sẵn sàng hướng đến màn chạm trán Man City
Sau khi huỷ diệt Rangers 7-1, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tự tin hơn trong cuộc chạm trán Man City vào cuối tuần này.
De Bruyne chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và LiverpoolDe Bruyne chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool
De Bruyne đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Man City và Liverpool, cho rằng “Lữ đoàn đỏ” là đội bóng thi đấu thiếu ổn định.
Van Dijk chỉ ra cách khiến Haaland tắt điệnVan Dijk chỉ ra cách khiến Haaland tắt điện
Trước thềm trận gặp Man City, Van Dijk tự tin rằng có thể vô hiệu hóa Erling Haaland như những gì từng xảy ra ở trận Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa.
Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man CityPhil Foden gia hạn hợp đồng với Man City
Trên trang chủ, Man City vui mừng thông báo rằng đã trói chân thành công tiền vệ Phil Foden với bản hợp đồng dài hạn có hiệu lực tới hết mùa giải 2026/27.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X