Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep không quan trọng nhân sự bằng cách chơi bóng

Chủ Nhật 26/09/2021 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên đánh bại Thomas Tuchel tại xứ sở sương mù, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng tự hào.

Pep chia sẻ sau trận thắng Chelsea

Với pha ghi bàn duy nhất của Gabriel Jesus, Man City đã có lần đầu tiên đánh bại Chelsea dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel. Đáng khích lệ hơn nữa là trận thắng này diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Chia sẻ sau trận cầu tâm điểm vòng 6, HLV Pep Guardiola cho biết trên BT Sport: “Màn trình diễn của toàn đội là không thể tin được. Trước một đối thủ mạnh mẽ và trên một SVĐ như thế này, những gì chúng tôi làm được rất đáng tự hào.

Chúng tôi tới đây để trình diễn lối chơi của mình, dù đôi khi bạn không làm được vì đối thủ đá hay hơn. Chúng tôi đã tích cực pressing và không để Chelsea lên bóng.

HLV Pep Guardiola tự hào sau trận thắng Chelsea hình ảnh
HLV Pep Guardiola trong trận thắng Chelsea 25/9

Gabriel Jesus luôn cống hiến mọi thứ. Cậu ấy chạy vì các đồng đội của mình trong mỗi trận đấu và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có Gabriel trong đội hình. Đôi khi tôi tin rằng Man City cần một tiền đạo đích thực để chuyển hóa các cơ hội, nhưng điều quan trọng là cách chúng tôi chơi bóng.

Mùa trước đã chứng mình. Sergio Aguero dính chấn thương cả mùa nhưng chúng tôi vẫn vô địch Premier League. Chiến thắng này là khởi đầu tốt cho những trận đấu khó khăn phía trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X