Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thoát án phạt sau màn ăn mừng trêu ngươi Liverpool

Thứ Ba 04/04/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola sẽ không phải nhận án phạt vì màn ăn mừng ở Etihad, trong khi Liverpool sẽ gặp rắc rối vì bao vây trọng tài.

Man City đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1 tại Etihad cuối tuần qua. Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã gây tranh cãi khi ăn mừng bàn san bằng tỉ số của Julian Alvarez ngay trước mặt Kostas Tsimikas và bắt tay Arthur Melo. Hành động này khiến Pep Guardiola nhận nhiều chỉ trích, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có ý thiếu tôn trọng đối thủ.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thoát án phạt sau màn ăn mừng trêu ngươi Liverpool

Theo tờ Liverpool Echo, Pep Guardiola cũng không phải nhận án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá Anh. Trong khi đó, Liverpool sẽ phải đối diện với nguy cơ phải nhận án phạt vì bao vây trọng tài Simon Hooper và đòi thẻ đỏ cho Rodri sau pha phạm lỗi với Cody Gakpo. Khi đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ vàng từ trước nhưng không phải nhận thẻ vàng thứ 2 với pha vào bóng của mình.

Trước Pep Guardiola, có một số HLV đã phải nhận án phạt vì cách cư xử bên ngoài đường biên. Jurgen Klopp bị treo giò 1 trận khi đối chất với trợ lý trọng tài ở trận lượt đi của Liverpool và Man City. Trong khi đó, Antonio Conte và Thomas Tuchel đều nhận án phạt vì va chạm bên ngoài đường biên hồi tháng 8 ở trận derby London giữa Chelsea và Tottenham.

Liverpool đã thua 5 trong 10 trận đấu ở Premier League trong năm 2023. Con số này đã nhiều hơn toàn bộ số trận thua của năm 2022 (chơi 35 trận, thua 4).

Đêm nay, Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X