Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola dành lời khen cho Bayern sau đại chiến

Thứ Tư 26/07/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng sau trận đại chiến với Bayern, đồng thời dành lời khen cho đại diện nước Đức.

Man City đã tung ra sân một đội hình mạnh để đối đầu với Bayern khi Kyle Walker đeo băng đội trưởng. Sao trẻ James McAtee là người mở tỉ số trận đấu với cú đá bồi sau pha cản phá của Yann Sommer.

Pep Guardiola
Pep Guardiola dành lời khen cho Bayern sau đại chiến

Mathys Tel gỡ hòa cho Bayern cuối trận đấu. Tuy nhiên, Aymeric Laporte đã nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn cho Man City từ một quả phạt góc.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ở Tokyo.

“Đây là hai đội bóng lớn. Mỗi khi chúng tôi mất bóng, tốc độ mà Bayern sở hữu thật phi thường.

Đó là một bài kiểm tra tốt. Không có chấn thương nào. Các cầu thủ được ra sân thi đấu cho giai đoạn tiếp theo. Kết quả không quan trọng. Chúng tôi đã biết nhau khá rõ. Tôi hài lòng với màn trình diễn này.

Cảm ơn Tokyo. Ngày mai chúng tôi sẽ đến Hàn Quốc và đó là trận đấu cuối cùng trước khi chúng tôi quay trở lại Manchester”.

Trận đấu tiếp theo của Man City sẽ là màn đụng độ Atletico Madrid tại Seoul, Hàn Quốc. Đó cũng là sự chuẩn bị cuối cùng của The Citizens trước khi bước vào mùa giải mới.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Man City là màn so tài với Arsenal ở Siêu cúp Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Wembley vào ngày 6/8 tới. Sau đó 1 tuần, Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League bằng chuyến làm khách tới sân của Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X