Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Aguero

Chủ Nhật 17/03/2019 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về Sergio Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng El Kun tiếp tục giữ được phong độ tốt sau loạt trận của ĐTQG.

Pep muốn Aguero giữ vững phong độ


Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero duy trì phong độ cực cao. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh để Swansea dẫn trước 2-0 ở tứ kết FA Cup, song họ đã ngược dòng thắng lại 3-2. Aguero chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Etihad vào bán kết.
HLV Pep Guardiola phát biểu về Sergio Aguero hình ảnh

Aguero đang đạt phong độ cao


Đó là bàn thắng thứ 28 của Aguero trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Ở Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1988 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 18 bàn thắng. Sau trận đấu với Swansea, các giải VĐQG sẽ nhường chỗ cho các trận đấu của các ĐTQG.

HLV Pep Guardiola phát biểu về Sergio Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng El Kun tiếp tục giữ được phong độ tốt sau loạt trận của ĐTQG.

“Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất mà tôi từng dẫn dắt. Aguero đang duy trì sự ổn định, cậu ấy đang giúp Man City hướng đến những chiến thắng. Ở tuổi 30, cậu ấy vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.
Aguero va Guardiola

Pep Guardiola nói về Aguero


"Sergio thật đặc biệt. Cậu ấy đang trên đường trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Có một chút lo lắng khi những trận đấu của CLB nhường chỗ cho ĐTQG, song tôi vẫn tin rằng khi trở lại cậu ấy vẫn duy trì phong độ tốt”.

“Man City đang trong cuộc đua tới những danh hiệu, tôi cần những trụ cột giữ được phong độ tốt nhất. Tôi hy vọng Aguero sẽ ghi thêm những bàn thắng, qua đó giúp đội bóng giành những chiến thắng. Tôi cần Aguero tiếp tục duy trì phong độ cao, qua đó duy trì hy vọng giành những danh hiệu”.

Pep Guardiola cũng nói về Man City tại Champions League. HLV người Tây Ban Nha khẳng định nếu họ khong thể chinh phục giải đấu này cũng không phải điều gì quá ghê gớm. 

Video Swansea 2-3 Man City (Tứ kết FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X