Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ trích các cầu thủ Man City sau trận hòa Palace

Chủ Nhật 17/12/2023 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã chỉ trích các cầu thủ Man City sau khi họ để tuột lợi thế dẫn trước 2 bàn và bị Crystal Palace cầm hòa.

Pep Guardiola chỉ trích các cầu thủ Man City sau trận hòa Palace

Man City đã áp đảo Crystal Palace nhưng đánh rơi chiến thắng khi thủng lưới 2 bàn thua trong 15 phút cuối trận. Mateta ghi bàn rút ngắn tỉ số từ cú sút trúng đích đầu tiên của Palace. Cũng chính cầu thủ này kiếm về quả penalty và Michael Olise đã ghi được bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng.

Pep Guardiola
Pep Guardiola chỉ trích các cầu thủ Man City sau trận hòa Palace

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã phải đón nhận một kết quả xứng đáng.

“Không phải xui xẻo mà chúng tôi xứng đáng nhận kết quả này. Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi mắc lỗi dẫn đến quả penalty và mất điểm xứng đáng. Bạn có thể thấy những cơ hội mà chúng tôi tạo ra và phải đón nhận gần tương tự như trận đấu với Chelsea”.

Pep Guardiola cũng chê trách các cầu thủ tấn công vì không xử lý tốt hàng thủ số đông của Palace.

“Với 10 cầu thủ trong vòng cấm, các cầu thủ tấn công của chúng tôi có khoảng trống và họ cần phải kiên nhẫn. Chơi như chúng tôi hôm nay thì không thể tạo ra được bất cứ điều gì. Chúng tôi không đủ ổn định trong khâu kết liễu các trận đấu”.

Man City đã không thắng ở 5 trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola đang kém ngôi đầu của Liverpool 3 điểm. Con số này hoàn toàn có thể bị nâng lên thành 12 điểm khi Man City chơi trận đấu tiếp theo ở Premier League gặp Everton vào ngày 27/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X