Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra lý do Man City để thua Wolves?

Chủ Nhật 01/10/2023 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 1-2 của Man City trước Wolves, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi hàng thủ được tổ chức khoa học của đối thủ.

Pep Guardiola phải theo dõi trận đấu với Wolves từ khán đài khi chấp hành lệnh cấm chỉ đạo trực tiếp do đã nhận 3 thẻ vàng, ông đã chứng kiến Man City để thua 1-2 tại Molineux. Đó là trận đấu mà Wolves vượt lên dẫn trước, sau đó Man xanh có bàn gỡ hòa.

Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Man City một lần nữa để Wolves vượt lên, dù đã gây sức ép lớn nhưng đội khách không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số. Để thua 1-2, đây là thất bại đầu tiên của đội chủ sân Etihad ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Pep nhin Man City that bai truoc Wolves

Pep nhìn Man City thất bại trước Wolves

Nếu tính trên mọi đấu trường, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Man City. Trước đó họ thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 3 cúp Liên đoàn anh. Phát biểu sau thất bại trước Wolves, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi hàng thủ được tổ chức khoa học của đối thủ. Ông nói: 

Xin chúc mừng Wolves, họ phòng ngự rất tốt. Man City đã có những cơ hội của mình nhưng chúng tôi gặp khó khăn trong việc kiểm soát các pha chuyển đổi vì Wolves thực sự tốt. Họ phòng ngự rất tốt, chỉ vậy thôi. Hôm nay chúng tôi đã chơi không đủ tốt, trong khi đối phương lại quá xuất sắc”.

Khi được hỏi về khả năng phản công của Wolves, Pep Guardiola nói thêm: "Chúng tôi biết điều đó và có kế hoạch ngăn cản. Tuy nhiên, trong một ngày mà đối thủ không thể ngăn cản, chúng tôi phải chấp nhận điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X