Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi "huyền thoại" De Bruyne sau trận thắng Liverpool

Thứ Sáu 23/12/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của “huyền thoại” De Bruyne trước Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup.

Pep Guardiola ca ngợi "huyền thoại" De Bruyne sau trận thắng Liverpool

De Bruyne đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi Man City đối đầu với Liverpool. Ngôi sao người Bỉ đã có 2 pha kiến tạo giúp Man City vượt qua Liverpool tại Etihad với tỉ số 3-2 chung cuộc.

De Bruyne
Pep Guardiola ca ngợi "huyền thoại" De Bruyne sau trận thắng Liverpool

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò của mình.

“Màn trình diễn của De Bruyne hôm nay rất ấn tượng.

De Bruyne đã ở đây được 8 năm. Cậu ấy cần thời gian để tìm được ngọn lửa bên trong mình, gắt gỏng và giận dữ một chút thì cậu ấy mới chơi tốt nhất.

De Bruyne cần đặt năng lượng vào bên trong mình. Khi điều này xảy ra thì chúng ta có thể thấy một cầu thủ phi thường. Những bước chạy, tinh thần chiến đấu, những kiến tạo và bàn thắng được tạo ra. Cậu ấy là một hình mẫu cầu thủ mà những người khác hướng đến.

Tôi biết không dễ để tìm được sự ổn định này mỗi 3 ngày. Nhưng ở những trận đấu quan trọng, như hôm nay, cần có một nội lực ở bên trong nói rằng: ‘Tôi sẽ làm được, tôi sẽ va chạm, tôi sẽ chiến đấu’. Khi điều này xảy ra, chúng ta có thể thấy hình ảnh của Ngài Kevin de Bruyne.

Tôi có thể nói gì đây? 8 năm trôi qua, De Bruyne đã làm tất cả mọi thứ ở câu lạc bộ này. Cậu ấy thực sự là một huyền thoại. Cậu ấy sẽ mãi mãi được nhớ đến là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất nhất nhất mọi thời đại của câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X