Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne sau màn hủy diệt Huddersfield

Thứ Hai 08/01/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne đã kiến tạo ngay trong ngày trở lại thi đấu cho Man City và anh đã nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne sau màn hủy diệt Huddersfield

Man City đã có một trận đấu hủy diệt Huddersfield dễ dàng với tỉ số 5-0. Phil Foden gây ấn tượng mạnh nhưng sự trở lại của De Bruyne sau 5 tháng dưỡng thương mới là điều đáng chú ý nhất.

De Bruyne
Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne sau màn hủy diệt Huddersfield

De Bruyne chơi hơn nửa giờ đồng hồ cuối trận và đóng góp một pha kiến tạo thành bàn cho Jeremy Doku. Sự xuất hiện của De Bruyne là thứ khiến cho các cổ động viên của Man City ăn mừng cuồng nhiệt nhất. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho tiền vệ người Bỉ.

“Chúng tôi cực kỳ vui mừng khi De Bruyne trở lại. Cậu ấy đem về chiến thắng và ít người có thể làm được điều đó. Cậu ấy có khả năng làm được những điều rất khó tìm thấy ở đâu khác. Tôi không muốn đặt áp lực lên De Bruyne, cậu ấy biết điều đó và chúng tôi cũng đã quen nhau trong một thời gian dài. Chỉ là cậu ấy có khả năng đặc biệt đó.

De Bruyne sẽ giúp đỡ chúng tôi với tài năng của cậu ấy. Tôi không muốn đặt mọi áp lực lên vai của cậu ấy vì điều đó không công bằng.

Chúng tôi có những cầu thủ ở hàng tiền vệ rất thích chạy chỗ và di chuyển. De Bruyne rất nổi bật. Cậu ấy là độc nhất vô nhị”.

Chia sẻ thêm về những bước tiếp theo để De Bruyne lấy lại thể trạng tốt nhất, Pep Guardiola nói: “Cậu ấy đã có thời gian ra sân và chúng tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu De Bruyne ra sân trong hiệp hai. Bây giờ cậu ấy cần tích lũy những buổi tập hơn là các trận đấu. Trận gặp Newcastle sẽ mang đến thêm cơ hội cho De Bruyne, cũng như việc tập luyện ở đây và Abu Dhabi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X