Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, HLV Pep Guardiola khiến tất cả phải ngả mũ thán phục

Thứ Tư 08/01/2020 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Man City giúp Man xanh chiếm lợi thế trước trận lượt về, riêng với cá nhân HLV Pep Guardiola, ông khiến tất cả phải choáng váng với một thống kê cực kỳ ấn tượng.

Pep khiến tất cả phải ngả mũ thán phục


Man City có chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, sau thất bại 1-2 ở Etihad vào năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola quyết tâm phục thù. Với quyết tâm rất cao cùng một chiến thuật hợp lý, Man xanh đã dẫn trước MU 3-0 chỉ sau hơn 40 phút.
Kết quả MU vs Man City Pep khiến tất cả phải ngả mũ thán phục hình ảnh

Man City của Pep dẫn trước MU 3-0 ngay trong hiệp 1


Những tình huống lên bóng khó lường của Man City khiến hàng thủ MU thay nhau mắc sai lầm, Bernardo Silva và Mahrez đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng, bàn thứ 3 của Man xanh đến sau tình huống phản lưới nhà của tiền vệ Andreas Pereira.

Khởi đầu ấn tượng trước MU, HLV Pep Guardiola khiến tất cả phải choáng váng với một thống kê cực kỳ ấn tượng. Theo đó, kể từ khi tiếp quản Man City vào mùa giải 2016/17, đội bóng của ông thầy người Tây Ban Nha đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách ít nhất 3 bàn trên mọi mặt trận khi làm khách tới 13 lần.

Thành tích của Man City bằng với những gì mà Tottenham (4), Arsenal (3), Chelsea (3) và MU (3) cộng lại. Thống kê này cho thấy hàng công của Man xanh khủng khiếp thế nào dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Barca.

Trong hiệp thứ 2 Man City đã chơi chậm lại, điều đó giúp MU có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ có 1 bàn danh dự do công của Rashford. Chiến thắng 3-1 tại Old Trafford giúp Man City trả món nợ thua trận cách đây không lâu.

Kết quả MU vs Man City giúp Man xanh chiếm lợi thế trước trận lượt về, đội bóng của Pep Guardiola gần như đã đặt một chân vào trận chung kết.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X