Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến Arsenal

Thứ Hai 17/05/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng nếu Arsenal kiên định với Mikel Arteta, họ sẽ có một bước tiến đáng kể ở mùa giải tới.

Pep Guardiola khuyên Arsenal tin tưởng Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không thành công. Pháo thủ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới đang rất khó khăn. Họ cũng đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp khác. Nhiều CĐV cho rằng, đội chủ sân Emirates không có bất kỳ tiến bộ nào kể từ khi Arteta ngồi lên ghế nóng thay Unai Emery.
 
Pep đánh giá cao Arsenal và Arteta mùa tới

Pep đánh giá cao Arsenal và Arteta mùa tới


Thậm chí đã có những thông tin cho rằng Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Cựu HLV của Juventus - Massimiliano Allegri hay thuyền trưởng hiện tại của Wolves – Nuno Santo là những ứng viên hàng đầu.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng khuyên Arsenal nên tiếp tục tin tưởng Mikel Arteta, ông nói:

“Tôi đã từng có thời gian làm việc với Mikel Arteta (trợ lý cũ của Pep ở Man City - PV), cậu ấy là người có tài năng và sự nhiệt huyết. Cậu ấy vẫn đang cải thiện khả năng cầm quân của mình. Arteta đã mang về cho Arsenal chức vô địch FA Cup và Siêu cúp nước Anh. Điều đó cho thấy cậu ấy đang làm tốt công việc của mình”.

“Arsenal cần suy nghĩ nghiêm túc rằng liệu họ có thể tìm được người tốt hơn Arteta? Tôi cho rằng cậu ấy là người phù hợp nhất với họ ở thời điểm hiện tại. Nếu có thêm một vài tân binh tốt ở Hè 2021, Arsenal mùa tới sẽ rất đáng gờm, hứa hẹn đạt những bước tiến lớn".

Man City đã vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu đánh bại Chelsea trong trận chung kết Champions League vào rạng sáng ngày 30/5, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ giành “cú ăn 3” vĩ đại.
Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định bộ đôi Willian và David Luiz rời Arsenal ở Hè 2021, nhiều khả năng họ sẽ đến Mỹ thi đấu.
Arsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủngArsenal trắng tay, Arteta vẫn được chu cấp ngân sách khủng
BLĐ Arsenal vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Arteta và hứa sẽ dốc hầu bao để chiêu mộ những tân binh chất lượng trong mùa hè tới.
Arsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real MadridArsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real Madrid
Independent tiết lộ Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid tới mùa giải thứ 3.
David Luiz đã chốt xong tương lai ở ArsenalDavid Luiz đã chốt xong tương lai ở Arsenal
David Luiz dự kiến sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải 2020-21 và trở thành cầu thủ tự do.
HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng khả năng HLV Jurgen Klopp cố tình khiêu khích tiền đạo Sadio Mane ở trận đấu với MU là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X