Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hy vọng derby Manchester không kết thúc buồn tẻ

Thứ Sáu 05/03/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà và 2 đội đều quyết tâm giành chiến thắng, sau khi có kết quả hòa 0-0 ở lượt đi.

Pep chia sẻ trước trận gặp MU

Trước vòng 27, chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: “MU đã có những kết quả tốt tại Etihad, còn chúng tôi có cơ hội gia tăng cách biệt. Trong buổi tập ngày hôm nay, chúng tôi sẽ lên kế hoạch đánh bại họ. Trận đấu này cũng quan trọng như những trận derby Manchester trước đó hay trong tương lai. Tôi biết Man United là một đối thủ rất mạnh.

 
Chúng tôi có kinh nghiệm đấu với họ. Mỗi mùa giải trôi qua họ lại xuất sắc hơn. Họ là một ứng cử viên cho danh hiệu bất cứ lúc nào. Nhưng đây chỉ là một trận trong số 38 trận đấu của Premier League. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch thật kỹ và cố gắng vô địch giải đấu.

Pep Guardiola hy vọng derby Manchester không kết thúc buồn tẻ hình ảnh
HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp MU cuối tuần này
 
Chúng tôi biết MU sở hữu chất lượng cao. Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của họ ở Stamford Bridge: cường độ, nhịp độ, áp lực, sự can đảm thể hiện trên khắp mặt sân. Họ luôn nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi, nhưng “sợ hãi” không phải từ phù hợp để mô tả trong trường hợp này. Chúng tôi tôn trọng, nhưng biết rằng Man City có thể thắng và cũng có thể thua.
 

Ở trận derby trước đó, 0-0, những con số thống kê đã chỉ ra đó là một trận đấu buồn tẻ. Chúng tôi phải thừa nhận rằng thời điểm đó Man City không có phong độ cao nhất. Bạn có thể chơi với 7 hậu vệ và cố gắng tấn công, hoặc đá 7 tiền đạo và phòng ngự. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để đánh bại mọi đối thủ.”

Hiện nay, Man City đang sở hữu chuỗi 21 trận thắng liên tiếp cùng khoảng cách 14 điểm nhiều hơn Man United. Trái lại, Quỷ đỏ đang đá sân khách rất tốt với số trận bất bại cũng là 21.


Solskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cảSolskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 27 sẽ diễn ra giữa Man City vs Man United, và HLV Solskjaer cho rằng chuỗi 3 trận không ghi bàn vừa qua chỉ là “muỗi”.
Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?Trước vòng 27 Premier League: Kỷ lục cho ai?
Cuối tuần này, tâm điểm nước Anh chắc chắn là trận derby thành Manchester, dù cho cuộc đua vô địch không còn hấp dẫn như kỳ vọng. Dưới đây là những thông tin...
Xác định tung tích bí ẩn của David De GeaXác định tung tích bí ẩn của David De Gea
Như vậy là tung tích của thủ môn David De Gea đã rõ, khi anh đang có mặt tại quê nhà Tây Ban Nha và khó lòng ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X