Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Man City sẽ tiếp tục mua sắm nhằm lật đổ Chelsea”

Thứ Năm 06/08/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Manuel Pellegrini tự tin vào khả năng Man City vô địch Premier League mùa giải 2015/16.


Man City vừa trải qua một mùa giải thất bại khi không mang về bất kỳ một danh hiệu nào, áp lực rất lớn đè lên vai HLV Pellegrini. Tuy nhiên, BLĐ Man xanh đã quyết định đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Chile. Nếu không có danh hiệu lớn ở mùa giải tới, tương lai Pellegrini sẽ bị báo động rất lớn. Bởi vậy, ông đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới từ rất sớm. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, Man City đã chi ra gần 60 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Trong đó, bản hợp đồng mang tên Raheem Sterling đã tốn của đội bóng này 49 triệu bảng.
Pellegrini Man City se tiep tuc mua sam nham lat do Chelsea hinh anh
Pellegrini tự tin vào khả năng vô địch EPL của Man City
Phát biểu trong cuộc họp báo trước mùa giải mới, HLV Pellegrini cho biết: Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thất bại, nhưng điều đó chắc chắn sẽ không lặp lại ở mùa giải tới. Chắn chắn là như vậy. Chúng tôi phải mang danh hiệu Premier League trở lại cho các CĐV. Chúng tôi phải thắng từng trận đấu để cố gắng làm điều đó. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì lối chơi tấn công của mình để ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Như những gì tôi từng nói, Man City chắc chắn rằng sẽ giành lại Premier League. Chúng tôi đã có tour du đấu hè thành công và vẫn còn thời gian để hoàn thiện đội hình trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa”.
Man City thanh lý thành công “người thừa” với giá 14 triệu bảng
(Xsbandinh.com) - Theo tiết lộ từ Sky Sports, Manchester City và AS Roma đã đồng ý mức giá 14 triệu bảng cho sát thủ Edin Dzeko. Tuyển thủ người Bosnia sẽ tới...
Mặc dù đang thể hiện quyết tâm rất lớn nhưng Man City không dễ để vô địch Premier League. Đội hình của họ có độ tuổi trung bình quá cao và vẫn chưa được cải thiện nhiều ở hè 2015. Hàng thủ Man City đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Vincent Kompany, Eliaquim Mangala và Martín Demichelis đều gặp những vấn đề khác nhau, đây sẽ là điểm “tử huyệt” của đội bóng chủ sân Etihad mùa tới. Không những vậy các đối thủ của đội bóng chủ sân Etihad đều đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015, trong khi Man City mua Sterling thì Arsenal có Cech. M.U và Liverpool đều bỏ ra rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, đây là những khó khăn khiến khả năng Man City vô địch Premier League khó khăn hơn rất nhiều.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X