Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “MU cần HLV chứ không phải một Giám đốc thể thao”

Thứ Bảy 12/02/2022 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes đã chỉ trích việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền của Man đỏ đến hết mùa giải.

Paul Scholes không hài lòng với Ralf Rangnick


MU vừa có thêm một trận đấu thất vọng. Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước Southampton trong trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, nhưng cuối cùng vẫn để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp MU không thắng trên mọi mặt trận, những kết quả tệ hại khiến họ bị loại khỏi FA Cup và thất thế trong cuộc đua vào Top 4 ở Premier League.
Paul Scholes chỉ trích HLV Ralf Rangnick

Paul Scholes chỉ trích HLV Ralf Rangnick


Việc đánh rơi 4 điểm trong 2 vòng gần nhất khiến MU đang xếp thứ 5 trên BXH, cùng 40 điểm với West Ham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Quỷ đỏ hơn Arsenal và Tottenham 1 và 4 điểm, nhưng đá hơn 2 đội bóng thành London lần lượt 2 và 3 trận.

Rõ ràng cánh cửa vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford đang rất khó khăn. Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes đã chỉ trích việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền đến hết mùa giải. Ông nói:

Rangnick chỉ có hai năm làm huấn luyện viên trong 10 năm qua, thời gian còn lại ông ấy đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao. Ông ấy từng là một HLV hàng đầu, nhưng trong những năm gần đây ông ấy không làm công việc này. Tôi cảm thấy bất ngờ khi MU bổ nhiệm một người như vậy”.

“Ông ấy có khả năng quản lý tốt, đưa ra những quyết định có thể thay đổi cả một CLB. Tuy nhiên, dường như Rangnick thiếu kinh nghiệm huấn luyện, ông ấy tỏ ra chậm chạp trong việc đưa ra những thay đổi, điều rất cần ở những thời điểm quan trọng của trận đấu”.

“Tôi thấy Ralph Hasenhuttl làm tốt hơn Ralf Rangnick ở trận đấu này. Đó là cuộc đối đầu giữa một HLV và một Giám đốc thể thao”.

Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước SouthamptonDàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không vui khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.
Gary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểmGary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểm
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định ông không thể tìm ra lý do khiến MU liên tục mất điểm trong những trận đấu gần đây.
Những con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ dù vượt lên dẫn trước nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận...
Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp SouthamptonRonaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton
Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.
Những điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 SouthamptonNhững điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X