Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra 2 lý do Marcus Rashford có thể rời MU

Chủ Nhật 01/01/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã cảnh báo Marcus Rashford sau khi vi phạm kỷ luật ở sân Old Trafford, ông cũng chỉ ra 2 lý do khiến chân sút người Anh có thể chia tay Quỷ đỏ. 

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU làm khách trên sân của Wolves. Marcus Rashford đã phải ngồi dự bị do bị HLV Erik ten Hag kỷ luật nội bộ. Theo đó, anh ngủ quên và đến muộn một buổi họp đội, điều đó khiến cầu thủ này mất suất đá chính. 

Marcus Rashford dang choi tot o MU

Marcus Rashford đang chơi tốt ở MU

Sau 45 phút đầu tiên rời rạc, trong đó có việc Alejandro Garnacho bỏ lỡ cơ hội rõ ràng, Ten Hag đã quyết đưa Rashford vào sân. Và chính cầu thủ mang áo số 19 ghi bàn quyết định giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Cầu thủ 25 tuổi này hiện đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho MU. Huyền thoại Paul Scholes tiết lộ rằng Rashford cần tận dụng tối đa phong độ hiện tại của mình. Ông nói với BT Sport:

“Cậu ấy là mối đe dọa thực sự với hàng thủ đối phương ở thời điểm hiện tại, Rashford đáp ứng kỳ vọng từ NHM MU. Khi bạn chơi tốt và ghi bàn, bạn có cảm giác mình sẽ ghi bàn ở những trận đấu sau đó. Cậu ấy cần tiếp tục duy trì sự hưng phấn bằng việc mang về thêm những bàn thắng”.

“Tôi không biết cậu ấy đã làm gì ngoài sân cỏ, khiến huấn luyện viên của cậu ấy không hài lòng, nhưng Rashford đang thực sự hưng phấn. Bây giờ là thời điểm không thể tốt hơn để cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu”. 

MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn với Rashford đến năm 2024, nhưng Scholes tin rằng 2 lý do có thể khiến anh quyết định rời Old Trafford. Huyền thoại MU nói thêm: 

“Rashford có muốn ở lại hay không là tùy thuộc vào cậu ấy. Tôi nghĩ MU muốn giữ cậu ấy ở lại. Nhưng nếu có đội bóng nào đáp ứng cho Rashford một chế độ đãi ngộ khủng, cậu ấy có thể sẽ suy nghĩ. Ngoài ra, nếu MU không thể trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn, cậu ấy cũng sẽ suy nghĩ về tương lai của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X